Nhà Hàng Thú Cưng dựa trên cốt truyện có thật về vụ động đất năm 2008? - Game Mobile

Cộng đồng Nhà Hàng Thú Cưng càng ngày càng bị cuốn vào những bức thư kì bí, mở ra loạt câu chuyện có kết nối mật thiết giữa các nhân vật với nhau.

Mới đây, 1 fan cuồng của Nhà Hàng Thú Cưng đã dành hết thanh xuân để soi kĩ vào từng chi tiết và phân tích 1 cách cực kỳ cặn kẽ về bối cảnh cũng như tất tần tật những thứ liên quan xoay quanh tựa game hấp dẫn này.

Game thủ này đã đặt 1 câu hỏi tưởng chừng rất đơn giản nhưng ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa đối với cộng đồng Nhà Hàng Thú Cưng rằng…. “Game này có đơn giản chỉ là 1 trò chơi?”.

Nhà Hàng Thú Cưng dựa trên cốt truyện có thật về vụ động đất năm 2008?

Nhà Hàng Thú Cưng dựa trên cốt truyện có thật về vụ động đất năm 2008?

Thật bất ngờ là câu trả lời nào cũng nghiêng về hướng: Nhà Hàng Thú Cưng không đơn giản chỉ là thế giới vui nhộn của những loài động vật mà nó ẩn chứa rất nhiều điều ly kì bí ẩn. Và theo game thủ đó chia sẻ thì đằng sau trò chơi này, nhà phát hành đã lồng ghép vào nó cả một câu chuyện dài trong thực tế, nghi vấn nó bắt đầu với trận động đất Tứ Xuyên vào năm 2008.

Nhà Hàng Thú Cưng dựa trên cốt truyện có thật về vụ động đất năm 2008?

Sở dĩ game thủ có thể nghĩ đến điều này vì qua hệ thống thư trong Nhà Hàng Thú Cưng, họ liên kết ra rất nhiều thứ hay ho. Ban đầu cho rằng săn thư là nhiệm vụ rất bình thường để sở hữu tiền/sao, tuy nhiên càng nhận được nhiều thư, đọc và ngẫm từng mấu chốt trong đó thì người chơi lại càng thấy “kích thích” hơn vì tất cả đều có 1 mối liên quan nào đó khiến người ta phải dành thời gian ngồi xâu chuỗi lại.

Nhà Hàng Thú Cưng dựa trên cốt truyện có thật về vụ động đất năm 2008?

Game thủ phát hiện, những bức thư, hay từng chi tiết trên người con vật, cũng như đoạn hội thoại của chúng, thậm chí là món ăn chúng gọi,…. cũng mang chiều hướng cực kỳ thực tế. Điển hình game thủ Thế Thắng đã đưa ra những phân tích hết sức thuyết phục như sau:

Đọc kĩ báo 1 bạn sẽ thấy nói về tình hình suy thoái kinh tế, người lao động phải làm việc tăng giờ 12h/ ngày và 6 ngày/ tuần.

Hình ảnh trên các con vật. Gấu sẹo có vết sẹo ở bụng, dấu hiệu của việc bị ngược đãi, mổ bụng, lấy mật. Cừu bị cạo lông, chó bướm một mắt bị triệt sản và bỏ rơi. Hải ly bị bắt để lột da… Những điều này phản ánh thực tế về ngược đãi động vật.

Nhà Hàng Thú Cưng dựa trên cốt truyện có thật về vụ động đất năm 2008?

Khá nhiều tình huống khác trong Nhà Hàng Thú Cưng đều có căn cứ rõ ràng, hoàn toàn không phải hư cấu như nhiều tựa game khác. Thế nên khi có nghi vấn liên quan đến trận động đất Tứ Xuyên 2008, nhiều người tỏ ra rất hào hứng, muốn được “đào sâu” vào để khám phá cho thỏa trí tò mò của mình.

Muôn kiểu chơi game vì đam mê của cộng đồng Nhà Hàng Thú Cưng
Khi sự yêu thích đã đạt đến đỉnh điểm thì người ta chơi game vì đam mê là chính chứ còn tranh nhau đua TOP gì tầm này?

Thế mới thấy, những tưởng chỉ là 1 tựa game kinh doanh nhà hàng, chơi với thú vật rất đỗi bình thường nhưng càng dấn thân vào, nó lại mang đến cảm giác như đang chơi game phiêu lưu khám phá vậy. Thú vị đến thế hỏi sao Nhà Hàng Thú Cưng mãi vẫn chưa chịu hạ nhiệt?

Nhà Hàng Thú Cưng dựa trên cốt truyện có thật về vụ động đất năm 2008?

Nếu bạn chưa biết về trận động đất Tứ Xuyên 2008 thì để Mọt tui tóm tắt chút cho dễ hiểu nhé. Đây được xem là trận đại địa chấn cướp đi sinh mạng của 70.000 người, gây ra sự tàn phá chết chóc thương tâm…. Liệu Nhà Hàng Thú Cưng có liên quan gì đến vụ việc này?

Hãy VÀO ĐÂY để cùng “hóng” nhé!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e