Nhà phát hành nào đang nắm giữ vị trí số 1 dòng game Tam Quốc?

Dòng game kiếm hiệp VNG đang là vua, dòng game eSports Garena đang dẫn đầu, nhưng nói đến dòng game Tam Quốc, NPH Funtap chắc chắn đang nắm giữ vị trí số 1 tại Việt Nam.

Nhà phát hành nào đang nắm giữ vị trí số 1 dòng game Tam Quốc?

Có thể nói, dòng game Tam Quốc là một trong những dòng game có tuổi thọ lâu đời nhất tại Việt Nam. Du nhập vào Việt Nam từ những năm internet bắt đầu bùng phát, trải qua bao sóng gió, game đề tài Tam Quốc vẫn dữ nguyên sức nóng, độ hấp dẫn cho đến tận bây giờ.

Gần gũi, thân quen, hầu như game thủ nào cũng biết cốt truyện là những lý do giúp game đề tài Tam Quốc có sức sống mãnh liệt. Trải qua bao thay đổi của thị trường, dòng game này vẫn đứng vững trước hàng loạt trào lưu game mới, vẫn luôn có một cộng đồng game đông đảo, trung thành, sống hết mình với những trận chiến ghi danh sử sách của 3 anh em nhà “Lưu - Quan - Trương”. Tất nhiên, để giữ vững được tinh thần này, có sự hỗ trợ không hề nhỏ của nhà phát hành Funtap – Nhà phát hành đang nắm giữ vị trí số một dòng game Tam Quốc tại Việt Nam.

Nhà phát hành nào đang nắm giữ vị trí số 1 dòng game Tam Quốc?

Funtap thành lập năm 2013 bởi bởi đội ngũ kỹ thuật tinh nhuệ, giàu kinh nghiệm và đam mê game cháy bỏng. Không phô trương, không chiêu trò truyền thông, âm thầm và bền bì sau 5 năm phát triển, Funtap đã phát triển quy mô lên đến 130 nhân viên, 57 tựa game đã phát hành, phục vụ 10 triệu người dùng, với chất lượng sản phẩm được cải tiến không ngừng.

Không chạy theo các trào lưu game, Funtap tập trung vào dòng game Tam Quốc – dòng game có sức sống rất bền bỉ tại Việt Nam. Hiện tại, Funtap đang nắm giữ những tựa game đề tài Tam Quốc ăn khách nhất Việt Nam. Dưới đây là những minh chứng cho điều đó.

Tam Quốc Truyền Kỳ mobile - Game Top 1 chiến thuật Tam Quốc

Tựa game mobile sở hữu nội dung và gameplay gần như kế thừa hoàn hảo tinh hoa của dòng game chiến thuật Tam Quốc kinh điển trên nền tảng webgame. Mặc dù được phát triển trên mobile, nhưng khí thế hừng hực trong những trận chiến vạn người, vốn là đặc sản của dòng game chiến thuật Tam Quốc không hề mất đi trong game. Hơn thế nữa, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile còn tự tin thể hiện những trận chiến “kinh thiên động địa” một cách chân thực nhất thông qua các tính năng: Quốc Chiến, Cướp Vây Thành, Bang Hội Chiến, Vương Giả Chiến...được thể hiện trên bản đồ rộng lớn, đa dạng với hàng vạn binh chủng tham chiến.

Nhà phát hành nào đang nắm giữ vị trí số 1 dòng game Tam Quốc?

Sự thành công của Tam Quốc Truyền Kỳ mobile không chỉ nằm ở chất lượng nội dung, gameplay mà có sự góp công không nhỏ của một cộng đồng game “máu lửa”, tâm huyết. Chính thức ra mắt trong tháng 1/2018, chỉ với vài tháng ngắn ngủi, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục khi sở hữu hơn 1 triệu tài khoản, 30 server, liên tục đứng Top game đề xuất và một cộng đồng gamer chất lượng có “1 không 2”. Bên cạnh đó là những sự kiện ‘bạo chi’ lên tới hàng trăm triệu đồng phải kể đến như Cuộc Chiến Vô Cực, Tam Phân Thiên Hạ,... thu hút đông đảo cộng đồng Fan game chiến thuật hào hứng tham gia. Thành công từ dự án đầu tay trong năm 2018 chính thức giúp Funtap chiếm giữ vị trí số 1 trong lòng cộng đồng fan game chiến thuật Tam Quốc.

Nhà phát hành nào đang nắm giữ vị trí số 1 dòng game Tam Quốc?

Tam Quốc Go – Game Tam Quốc đông người chơi nhất, sở hữu cộng đồng đông vui nhất thị trường

Không chỉ sở hữu lối chơi vô cùng độc đáo, mới lạ, bứt phá các giới hạn của thể loại game thẻ tướng, Tam Quốc Go còn mang đến các tính năng “độc nhất vô nhị” như: Quốc chiến liên server – thỏa mộng bá vương; Công Thành Chiến – Vạn người tranh, ngàn người đấu; Tổ đội săn Boss liên server 24/7, hồi sinh “Con đường tơ lụa” – thách đấu cả thế giới...

Nhà phát hành nào đang nắm giữ vị trí số 1 dòng game Tam Quốc?

Cũng chính nhờ các tính năng kết nối cộng đồng vô cùng mạnh mẽ này, Tam Quốc Go đã đạt được những con số cực ấn tượng: 1 triệu user, 60 server, 5 Big Offline, 6 lần Big Update, Top game nổi bật Google Play cùng hàng trăm sự kiện ingame, giải đấu lớn nhỏ, Offline Quân Đoàn tự phát, Tam Quốc GO chính là tựa game mobile online Tam Quốc thành công nhất trong năm.

Nhà phát hành nào đang nắm giữ vị trí số 1 dòng game Tam Quốc?

Với 60.000 người thích Fanpage, 30.000 game thủ hàng ngày chia sẻ kinh nghiệm, hoạt động sôi nổi trên group chính thức, Tam Quốc GO có được cho mình một cộng đồng game thủ hùng hậu cả về chất lẫn số lượng. Đây là một con số cực khủng hiếm có tựa game online nào ở Việt Nam đạt được chỉ sau 10 tháng ra mắt. Tất nhiên điều này đến từ công sức không nhỏ của đội ngũ cộng đồng Tam Quốc GO đã chăm chỉ trả lời thắc mắc game thủ từ những ngày đầu bỡ ngỡ tham gia vào thế giới “Tam Quốc ảo” trong game.

Hơn thế nữa...

Ngoài 2 tựa game kể trên, Funtap còn có Vua Tam Quốc – tựa game đã có gần 3 năm tuổi, nắm giữ cộng đồng người chơi trung thành.

Nhà phát hành nào đang nắm giữ vị trí số 1 dòng game Tam Quốc?

Tam Quốc Thủ Thành (Xích Bích 3D) - game mobile chiến thuật Tam Quốc đỉnh cao, gameplay kết hợp tinh tế giữa Thủ thành chiến thuật – Nhập vai – Thẻ tướng đầy mới lạ. Chỉ sau 7 ngày ra mắt, game đã tích lũy được hơn 80.000 người chơi; số người chơi online cùng thời điểm lên đến 10.000 người.

Kinh Điển Tam Quốc – tựa game vừa ra mắt nhưng độ “hot” không tưởng, chưa Open Beta đã lọt top Google Play.
Kinh Điển Tam Quốc – tựa game vừa ra mắt nhưng độ “hot” không tưởng, chưa Open Beta đã lọt top Google Play.

Không ngừng nghỉ, luôn kiên định trên con đường mình đã chọn, Funtap chuẩn bị cho ra mắt game Hoành Tảo Tam Quốc. Đây là một bước tiến lớn của Funtap trong 2018 khi đưa về một tựa game có lối chơi chất lượng, đồ họa đẹp như phim 3D bom tấn. Đó cũng là lý do khiến Hoành Tảo Tam Quốc được mệnh danh là tựa game chiến thuật đẹp nhất 2018.

Nhà phát hành nào đang nắm giữ vị trí số 1 dòng game Tam Quốc?

Tựa game này cũng vừa bắt đầu Alpha Test vào ngày 26/5/2018 và kết thúc vào ngày 28/5/2018 vừa qua. Hy vọng khi chính thức lên kệ, Hoành Tảo Tam Quốc sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công giống như những đàn anh đi trước trong đại gia đình Funtap.

Tạm kết

Rõ ràng, những nỗ lực không ngừng nghỉ của Funtap đã được đền đáp xứng đáng. Để ngày càng cũng cố ngôi vị số 1 dòng game Tam Quốc tại Việt Nam, đội ngũ nhân viên Funtap vẫn đang ngày một cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất cho người chơi. Với việc giữ vững tôn chỉ làm việc tận tâm của mình, Funtap chắc chắn sẽ ngày càng được cộng đồng game thủ Việt yêu mến hơn nữa.