Nhà phát hành tựa game Mobile Vainglory giới thiệu trang phục Celeste Nữ Hoàng Tuyết đẹp mê hồn

Với ngoại hình đẹp mắt, trang phục Celeste Nữ Hoàng Tuyết hứa hẹn sẽ khiến nhiều người chơi phải móc hầu bao.

Tựa game Moba trên điện thoại di động với đồ hoạ đẹp mắt Vainglory vừa chính thức công bố cho ra mắt trang phục mới vô cùng đẹp mắt Celeste Nữ Hoàng. Với vẻ đẹp lấy cảm hứng từ nhân vật nữ hoàng băng giá Elsa trong bộ phim Frozen, Celeste Nữ Hoàng mang đến vẻ đẹp trắng muốt từ tuyết của mùa đông cùng với bộ váy xanh.

Là hero sở hữu nhiều trang phục đẹp nhất và nhiều trang phục nhất Vainglory, Celeste đã có nhiều bộ cánh khiến anh em người chơi game thủ điên đảo và bộ trang phục đến từ người chơi. Tuy nhiên, cùng đó là những lo lắng vì với vẻ đẹp hoàng hảo như vậy, mức giá của bộ trang phục sẽ không hề rẻ, thường thì mức giá của một bộ trang phục huyền thoại ở mức cao nhất trong Vainglory sẽ khoảng 4999 Ice ( 700.000 đồng ).

Bộ trang phục vô cùng đẹp mắt này sẽ được chính thức hạ cánh xuống đấu trường Halcyon Fold tại bản cập nhật 3.9. Bạn cảm nhận ra sao về trang phục này ? hãy bình luận xuống dưới cho KenhTinGame biết nhé. Bên cạnh đó, hiện Vainglory cũng đang có sự kiện nhận trang phục Vox on ice miễn phí, bạn chỉ cần làm theo những bước sau.

3 bước nhận trang phục huyền thoại Vox 'Trượt Băng' miễn phí:

1- Lấy PC, Laptop, Mac ra, vào https://www.vainglorygame.com/crossplatform/
2- Cuộn chuột xuống dưới trang web, chọn Download cho hệ điều hành của bạn (Windows hoặc macOS)

3- Cài đặt