Nhân vật Rules of Survival bất ngờ có thêm khả năng mới NGHIÊNG NGƯỜI, bắn như hack

Tới đây một trong những điều mới mẻ trong phiên bản cập nhật của Rules of Survival chính là khả năng NGHIÊNG NGƯỜI của nhân vật trong game.

Bạn nên xem:

Bom tấn Rules of Survival sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới đây?

Rules of Survival: Lời khuyên cho những ai thích chơi cano trên biển để trở thành "đô đốc" trong game

Phiên bản mới Rules of Survival xuất hiện bản đồ Đầm Lầy, game thủ có thể vừa lái xe vừa bắn nhau và lặn ngụp dưới nước

Như trong bài trước chúng tôi đã thông tin về phiên bản cập nhật của Rules of Survival với khá nhiều nội dung mới như bản đồ Đầm Lầy, khả năng vừa lái xe vừa bắn nhau hay lặn ngụp dưới nước. Không những thế game thủ Rules of Survival ở phiên bản cập nhật còn có thêm khả năng nghiêng người khi bắn súng.

Với những ai đã từng chơi bản PUBG PC hiện nay đều không lạ gì với khả năng thần thánh như vậy. Nghiêng người thoạt đầu có thể khiến nhiều người nghĩ game bị lỗi, trục trặc gì đó nhưng sau mới phát hiện đó là một trong những khả năng mà ít game bắn súng nào hiện nay có được.

Khả năng nghiêng người trong RoS được game thủ rất mong đợi

Khả năng nghiêng người khi bắn trong Rules of Survival - một tựa game sinh tồn mobile - thì đó quả là một điều độc đáo, mới lạ mà hiện nay dường như chỉ xuất hiện ở game của NetEase, Theo đó khi ẩn nấp hoặc chiến đấu trực diện bạn có thể nghiêng người theo góc độ nhất định.

Việc nghiêng người là tăng độ cơ động cho nhân vật, giúp nhân vật phát hiện mục tiêu và triệt hạ nhanh chóng. Độ nghiêng của nhân vật đồng nghĩa với việc tầm nhìn, góc độ quan sát của người chơi được mở rộng hơn để quan sát mục tiêu. 

Như vậy cùng với những nội dung cập nhật mới khác khả năng nghiêng người cho game thủ được cộng đồng đánh giá rất cao và hưởng ứng thêm mới này của nhà sản xuất. Để theo dõi những thông tin mới, hot nhất về Rules of Survival có tại KenhTinGame các bạn có thể xem TẠI ĐÂY.