Nhìn lại 7 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 05/2021

31/05/2021 Không chỉ căng thẳng trong Công Thành Chiến VLTK 1 Mobile, các bang hội đang có sự cạnh tranh ác liệt hơn ở hoạt động Boss Hoàng Kim.

Điểm lại những game mobile đã ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm 2021 vừa qua. Đâu là trò chơi để lại cho bạn ấn tượng nhất?

1.Thiên Long Kỳ Hiệp (06/05)

Trò chơi võ hiệp MMORPG Thiên Long Kỳ Hiệp do hãng VGP phát hành tại thị trường Việt Nam. Đây là một tựa game nhập vai, cụ thể sau khi chọn nhân vật, người chơi sẽ bắt đầu quá trình hành tẩu giang hồ.

Top 7 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 5 năm 2021

Top 7 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 5 năm 2021

Bạn sẽ tiến hành trả lời các câu hỏi trong Thiên Thư để lựa chọn con đường tu luyện. Mỗi lựa chọn có kết quả khác nhau ảnh hưởng đến chỉ số sức mạnh. Ngoài ra game thủ có thể tự do di chuyển sang server khác nhau để tham gia các sự kiện như vận tiêu, cướp tiêu, cướp tiêu đơn… diễn ra mỗi ngày vô cùng sôi động. Nhiều hoạt động PvP hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Tải game: https://thienlong.vgplay.vn/

2. Ngôi Sao Lấp Lánh (07/05)

Đây là trò chơi casual chủ đề thời trang và cho thấy sự kết hợp hoàn hảo của thể loại game thời trang, mô phỏng quản lý và kiểu tương tác – kết nối – hẹn hò đặc trưng của dòng Otome game. Tựa game được Mộc Game phân phối ở thị trường Việt Nam.

Trong game, bạn sẽ điều khiển idol của mình tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau trong đời sống như đời thực bên ngoài như học tập, nấu ăn, tập thể thao, vệ sinh cá nhân, vui chơi giải trí… Bạn sẽ chăm chút cho nhân vật của mình để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Trò chơi sở hữu hình ảnh đậm chất anime dễ thương, thú vị.

Tải game: https://nsll.mocgame.vn

3. Phàm Nhân Mobile (13/5)

Phàm Nhân Mobile là sản phẩm game nhập vai chuyển thể do hãng Funtap phát hành ở Việt Nam. Game đã ra mắt ngày 13/05/2021. Trò chơi xây dựng theo hướng Phàm nhân tu tiên vốn quen thuộc với cộng đồng người chơi game. Bạn sẽ tự mình khám phá tiên giới và đột phá các cảnh giới trong hành trình tu tiên giới của mình.

Top 7 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 5 năm 2021

Top 7 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 5 năm 2021

Nhiều cấp độ tu tiên khác nhau và mỗi cấp đột phá thì nhân vật của bạn sẽ có sự thay đổi về hình ảnh bên ngoài từ đơn giản đến phức tạp. Bạn sẽ được làm vô số nhiệm vụ để kiếm kinh nghiệm trong khi tu tiên. Game có hình ảnh đẹp mắt, bám sát nguyên tác, nhạc nền cuốn hút.

Tải game: https://phamnhanmobile.playfun.vn/

4. Thần Ma Đại Lục (13/5)

Game mobile Thần Ma Đại Lục được NPH VNG mang về Việt Nam, được sản xuất bởi hãng Perfect World. Trò chơi trước đó đã được phát hành ở khu vực Đông Nam Á thông qua Yoozoo Games (GTarcade) và được đông đảo người chơi yêu thích.

Game nhập vai MMORPG này xây dựng dựa trên bối cảnh thần thoại huyền ảo châu Âu, xung quanh cuộc chiến đấu giữa các thế lực bóng tối và ánh sáng. Người chơi sẽ thống lĩnh phe chính nghĩa để tiêu diệt hắc ám, bảo về vương quốc. Bạn cũng sẽ làm những nhiệm vụ để lên cấp, sức mạnh, mở khoá sức mạnh. Đồ hoạ game được đánh giá chất lượng cao hơn cả với độ chân thực đáng nể.

Tải game: https://bit.ly/2R4Pk7K

5. Tru Tiên Thanh Vân Chí (21/05)

Game mobile này do hãng Mộc Game phát hành ở thị trường Việt Nam, là một sản phẩm chuyển thể từ IP Tru Tiên của Tiêu Đỉnh. Trong game, bạn sẽ chọn 1 trong 4 class phù hợp với lối chơi và tính cách của mình, mỗi class đều sở hữu những kỹ năng, sức mạnh riêng biệt đó là: Thiên Cang, Toàn Cơ, Mị Ảnh, Linh Tiêu.

Gameplay MMORPG quen thuộc với game thủ Việt khi bạn thực hiện nhiệm vụ theo NPC cũng như nâng cấp sức mạnh cho nhân vật để ngày càng mạnh hơn. Người chơi cũng có thể tham gia nhiều hoạt động chiến đấu PvP cũng như PvE hấp dẫn, kịch tính.

Tải game:https://tttt.mocgame.vn/webpage.html

6. Liên Minh Siêu Quậy (24/05)

Trò chơi như “món lẩu thập cẩm” dành cho người chơi khi có lượng nhân vật đa dạng trong thế giới anime/manga đình đám. Game mobile này thuộc thể loại game thẻ tướng, và bạn có thể sắp xếp đội hình chiến lược với các nhân vật tương ứng để cùng nhau tham chiến, vượt qua các nhiệm vụ khó khăn.

GameLiên Minh Siêu Quậy thiên về việc mang tới những trải nghiệm vui vẻ, giải trí lầy lội cho người chơi hơn là những màn so tài trí mà chúng ta thường thấy ở những tựa game cùng thể loại. Hình ảnh trong game được thể hiện dễ thương, sinh động.

Tải game: https://lienminhsieuquay.vn/download

7. Phong Khởi Trường An (27/05)

Tiếp tục là một game nhập vai MMORPG mang tính chuyển thể lên nền tảng di động – Phong Khởi Trường An. Game do hãng Funtap phát hành tại thị trường Việt Nam. Người chơi nhập vai các class với kỹ năng chiến đấu riêng biệt qua việc dùng kiếm, quạt, cung…

Game thủ sẽ làm nhiệm vụ theo NPC và lên lực chiến cũng như mở rộng tương tác của mình với môi trường ingame. Bạn có thể kết bạn, gia nhập liên minh bang hội, kết duyên. Nhiều hoạt động chiến đấu đối đầu với đông đảo người chơi có trong game; khả năng biến tấu skill linh hoạt cũng thời trang biến đổi ảo hoá hấp dẫn.

Tải game: https://phongkhoitruongan.playfun.vn/