Nhiều game thủ PUBG Mobile VN sẵn sàng vượt cả ngàn cây số để... tìm người "chạy bo chung" suốt cuộc đời

Không phủ nhận PUBG Mobile VN trở thành cầu nối tình duyên với nhiều game thủ Việt. Nhiều cặp đôi vượt cả ngàn cây số về địa lý để tìm đến nhau, nguyện "chạy bo chung" suốt cuộc đời này.

Chơi game và tìm được "gấu" hay xa hơn là nên duyên vợ chồng từ lâu là điều được nhiều người biết đến và không còn lạ lẫm. Nhiều cặp đôi thực sự tìm được nửa kia của mình, sống hạnh phúc bên nhau trọn đời từ tựa game yêu thích và luôn tâm niệm đó là duyên số. Với PUBG Mobile VN, có lẽ điều đó không nằm ngoại lệ. Bạn đã tìm được cho mình người "chạy bo" chung suốt đời chưa?

Chơi game có khi lại kiếm "gấu" dễ hơn ngoài đời

Trên các diễn đàn về game PUBG Mobile VN, không khó để bắt gặp sự chia sẻ của nhiều cặp đôi đã nên duyên sau... nhiều lần chạy bo chung. Cho dù bạn ở bất cứ đâu trên trái đất này, chỉ cần một đường truyền internet, đăng nhập chơi game là có cơ hội gặp được người mình tâm đầu ý hợp. Game bắn súng sinh tồn hay nhiều trò chơi khác là sự gắn kết giữa những con người xa lạ với nhanh, bỗng chốc trở thành bằng hữu, chiến hữu thân quen rồi xa hơn nữa là đôi lứa hợp ý hợp tình.

Nhiều cặp đôi nên duyên nhờ "ông tơ bà nguyệt" PUBG Mobile VN

Trong số hàng trăm nghìn người chơi PUBG Mobile VN, để kiếm được một người "chạy bo chung" suốt cuộc đời đâu phải chuyện dễ. Hơn nữa, để đến được với nhau còn phải qua rất nhiều thử thách, trở ngại khác. Liệu hai bạn có chấp nhận vượt qua tất cả để về một mái nhà chung?

Khó khăn là vậy nhưng có những cặp đôi PUBG Mobile VN đã bỏ qua sự xa cách về khoảng cách địa lý để đến với nhau. Có người ở Hà Nội tìm đến người trong TP.HCM. Có người ở Hà Giang tìm đến người Đồng Nai, Bình Dương. Có những người ở Kon Tum tìm đến người Lào Cai, Sơn La... Khoảng cách có khi lên đến hàng nghìn cây số song họ vẫn chấp nhận để cùng xây dựng hạnh phúc bởi xác định đó là "người chạy bo" cả đời với mình.

Nhiều game thủ vượt qua khoảng cách địa lý xa xôi, quyết "chạy bo" cùng người mình yêu

Nhưng cũng phải nói ngay rằng, cuộc đời không phải lúc nào cũng màu hồng và theo những gì bạn muốn, bạn ước. Hơn nữa, chuyện trăm năm thật khó để nói trước điều gì. Vậy nên, khi xác định gắn bó (biết nhau từ một tựa game) bạn cần có sự nghiêm túc và chấp nhận, thậm chí là hi sinh. 

Chơi game (PUBG Mobile VN) không chỉ đơn thuần để giải trí, nó còn là một trong những lý do để bạn thoát kiếp FA. Đã bao mùa chạy bo trôi qua, bạn đã kiếm được người thương bên cạnh mình chưa?