Nhiều game thủ Trung Quốc đua rank ZingSpeed Mobile bằng hack?

Trong khi 5 người chơi ZingSpeed Mobile còn lại vẫn còn đang đua ở vòng thứ 2/3 thì game thủ Trung Quốc đã về đích và hoàn thành vòng đua với tốc độ không tưởng

Trong thời gian gần đây, ZingSpeed Mobile cũng đã bắt đầu xuất hiện tình trạng người chơi cố tình hack/cheat để đạt được lợi thế trong đường đua mặc dù tựa game mới chỉ ra mắt tại thị trường Việt Nam chưa được 1 tháng nhưng . Điều này là khó thể tránh khỏi khi mà ZingSpeed đã ra mắt trước ở những thị trường khác nên những phần mềm/ công cụ thứ 3 can thiệp vào game không khó để tìm thấy trên mạng.

5 thành viên còn lại vẫn chỉ đang đua ở vòng thứ 2
5 thành viên còn lại vẫn chỉ đang đua ở vòng thứ 2 thì game thủ có tên toàn Trung Quốc kia đã hoàn thành vòng đua

Trong thời gian trước, KenhTinGame từng đưa tin về việc nhiều cái tên tiếng Trung bỗng leo hạng khá nhanh và nhanh chóng chiếm giữ top vua đường đua trong ZingSpeed Mobile. Phải chăng nhờ có kinh nghiệm chơi trước tựa game tại Trung Quốc đã giúp những người chơi này vượt trội về kỹ năng và có thể đạt top dễ dàng?

Game thủ Trung Quốc này đã hoàn toàn cân team bằng tốc độ không tưởng để nhanh chóng hoàn thành cuộc đua
Game thủ Trung Quốc này đã hoàn toàn ‘cân team’ bằng tốc độ không tưởng để nhanh chóng hoàn thành cuộc đua
Người chơi Trung Quốc này hoàn toàn 3 vòng đua
Người chơi Trung Quốc này hoàn thành 3 vòng đua mà chưa cần tới 2 phút

Theo trải nghiệm trực tiếp của KenhTinGame ở mức rank Vàng, cũng xuất hiện một game thủ có cái tên hoàn toàn là chữ Trung Quốc. Thế nhưng game thủ này đã bắt đầu vòng đua một cách bất thường với tốc độ cực nhanh như liên tục sử dụng Nitro và bỏ xa hoàn toàn những người chơi khác. Và trong khi 5 người chơi còn lại vẫn còn đang đua ở vòng thứ 2/3 thì game thủ Trung Quốc đã hoàn thành vòng đua trong thời gian chỉ chưa đầy… 2 phút

Ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 18/12/2018, ZingSpeed Mobile (tên gốc là QQSpeed Mobile) là tựa game đua xe 3D trên di động, được phát triển dựa trên bản gốc ZingSpeed rất được yêu thích trong cộng đồng game thủ Việt từ những năm 2000. Sau gần một thập kỷ đồng hành, ZingSpeed chính thức có mặt trên di động, trở thành “tựa game bỏ túi” cho những ai đam mê dòng game đua xe đạo cụ đặc sắc này.

Trải nghiệm ngay ZingSpeed Mobile tại

https://zpm.onelink.me/YclB/PR

Trang chủ:

https://zingspeedm.vn/

Fanpage ZingSpeed Mobile:

https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/