Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1)

Đến với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, có thể nói là ngày nào cũng có “biến căng” để xem.

Với chất lượng đảm bảo của tựa game 80 triệu người chơi toàn cầu, không khó hiểu khi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã trở thành "tụ điểm tập kết" của rất nhiều các đại gia game online lớn nhỏ. Đây hầu hết đều là những game thủ đã có kinh nghiệm chinh chiến qua rất nhiều sản phẩm khác nhau và có con mắt nhìn game vô cùng tinh tường.

Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 1.

Bởi vậy ngay từ những ngày đầu ra mắt cho đến nay, cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile liên tục chứng kiến những phi vụ bạo chi hoặc các scandal kinh thiên động địa đến từ các anh cả chị đại này, ngày nào cũng có drama để xem. Nhân một ngàynóng bức, hãy cùng KenhTinGame điểm lại những biến cố nổi bật nhất của tựa game quốc dân này sau một năm ra mắt.

Nữ đại gia trở thành một trong số những chủ sở hữu đầu tiên của Vũ khí +10

Đừng đùa với con gái, nhất là con gái chơi dòng game kiếm hiệp, cũng toàn là các chị Đại máu mặt, đầu đội trời, chân đạp đất ngay cả nam nhi cũng phải đôi phần nể sợ, cô nàng BachLaSat đến từ Kiên Giang này chính là một ví dụ điển hình.

Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 2.
Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 3.
Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 4.

Một tay hai acc, acc nào cũng kinh

Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 5.

Không những vậy, nữ đại gia còn sở hữu nhan sắc hơn người

Không những là một trong số những Top server ngày từ giai đoạn Alpha Test mà ngay cả khi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính thức ra mắt, cô nàng chưa bao giờ trượt ra khỏi danh sách Top 10 của server 1. Nay cộng 7, 8 mai cộng 9,10 – set đồ của cô nàng khiến bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy vô cùng lóa mắt, quả này bị quạt cho một cái chắc cũng 5 phần trọng thương.

Chơi muộn 1 tháng, "đại gia trẻ" 9x bạo chi, sức nạp gấp 5 lần game thủ bình thường khiến TOP SERVER như ngồi trên đống lửa

Anh chàng Gum - hiện tượng tại server 1 thời điểm đó có lẽ đến từ chiều không gian khác, đã phá vỡ mọi nguyên tắc và lập nên một kỷ lục chưa ai từng nghĩ đế về cả chuyện cày cấp hay cày đồ. 

Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 6.
Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 7.
Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 8.
Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 9.
Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 10.

ĐẠi gia GUm - idol giới trẻ một thời

Theo những thông tin tình báo đến từ S1 khi ấy thì game thủ Gum này - một đại gia "máu liều nhiều hơn máu não" khi chọn ngay server đầu làm chốn nương thân - trong vòng 24h đã cày thành công 50 level, dàn trang bị full +6 và đặc biệt là tọa kỵ đã lên +10 khiến cả cộng đồng được phen rúng động. Chưa kể, vừa đập U Minh Hổ phẩm S lên 10 hôm trước thì hôm sau đại gia này đã tậu ngay cho mình con Không Lăng Vân ngay sau khi nó được tung ra sau bản update đúng 1 tiếng, đường đường chính chính trở thành người đầu tiên sở hữu Kỵ Đôi tuyệt đẹp này ở mức cường hóa +10 tại server 1. 

“Đại gia” chơi game nó ở cái tầm: Tung tiền triệu, đội giá gấp... 50 lần để mua đôi giày "cùi bắp", mua cho vui thế thôi chứ anh full set +10 hết rồi!

Câu nói "đại gia đốt tiền không ghê tay" nghe đã lâu nay mới có dịp được tận mắt chứng kiến, mà lại còn đốt vào cái món đồ vốn đã... max +10 trên người rồi mới kinh. Nhân vật chính là Gấu Nhỏ - một lão làng, một đại gia quen mặt quen tên từ hàng chúc những tựa game đình đám nhất, một tay chơi vừa có tiền vừa có đầu óc và đặc biệt là đã chơi game là kiểu gì cũng Top.

Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 11.

"Gấu Nhỏ chốt giá 2.000.000 Bạc mua được Thất Tinh Uyển"

Đôi giày vàng này là phần thưởng rơi ra từ Boss, được treo lên để anh em trong bang cùng đấu giá, giá hạn mức cao nhất là 2.000.000 Bạc và ai có khả năng mua đứt bằng giá này thì có quyền sở hữu luôn và ngay. Nếu coi đồ trên người Gấu Nhỏ là một set Louis Vuitton thì đôi giày Thất Tinh Ủng này giống như một đôi Thượng Đình ở đường Nguyễn Trãi vậy, đối với riêng Gấu Nhỏ mà nói thì chắc chỉ để ngắm cho vui cửa vui nhà chứ không hề có tác dụng thực tế gì.

Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 12.

Gấu Nhỏ bên cạnh bạn đời vô cùng xinh đẹp của mình

Nhìn lại 7 “scandal” kiến cộng đồng thất kinh của các đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (P1) - Ảnh 13.

"Giày anh max +10 lâu rồi nha mấy đứa"

Tuy nhiên đấu giá Bang trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sử dụng cơ chế "một người mua, cả bang vui". Bỏ 2 triệu bạc mua đôi giày vàng, Gấu Nhỏ mất tiền, còn anh em trong bang thì ăn ngập mồm lợi tức. Theo đó, với mỗi món đồ đấu giá, dựa vào giá chốt được mua của nó mà tất cả các thành viên còn lại trong bang sẽ được chia "hoa hồng", đối với mức giá max 2 triệu bạc này thì tính trung bình mấy trăm thành viên, mỗi người sẽ ăn từ 20-30k bạc. Nói cách khác, đại gia Gấu Nhỏ đã bỏ tiền túi ra để mua lợi tức cho anh em trong bang.

(Còn tiếp)