Nhìn lại những hình ảnh cực ấn tượng của Vương Giả Vinh Diệu tại sự kiện game do Tencent tổ chức - TGC 2017

Kết thúc sự kiện TGC 2017 năm nay nhiều ấn tượng tốt đẹp đã để lại với đối tác, cộng đồng game thủ và những ai quan tâm tới ngành game của Tencent nói riêng. Và trong số đó chúng ta không thể không nhắc tới dư âm mà Vương Giả Vinh Diệu tạo ra tại sự kiện này.

TGC (tên đầy đủ là Tencent Games Carnival) 2017 là sự kiện lớn thường niên được Tencent Games - hãng game lớn nhất Trung Quốc hiện nay - tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm game cũng như tìm hiểu nhu cầu thị hiếu từ game thủ. 

Năm nay TGC chính thức khai mạc từ ngày 01/12 và bế mạc ngày 03/12/2017, diễn ra sôi động, náo nhiệt tại Thành Đô, Trung Quốc. Sự kiện này thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới làm game, hợp tác game và trải nghiệm game. Dù chỉ tổ chức trong 3 ngày song TGC 2017 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, sâu sắc với những ai tham gia.

Với Vương Giả Vinh Diệu, đây vẫn luôn là tựa game số 1 của Tencent và trên thế giới nữa. Vương Giả Vinh Diệu mang lại nguồn doanh thu khổng lồ khi cuối tháng 11 vừa qua giúp Tencent tăng 4% giá trị thu nhập, đạt 500 tỉ USD để thành công ty giá trị nhất Trung Quốc hiện nay.

Có mặt tại sự kiện lớn TGC 2017, Vương Giả Vinh Diệu luôn ở vị trí nổi bật được mọi người chú ý. Không chỉ được trang trí lộng lẫy ở gian hàng, Vương Giả Vinh Diệu còn có sự tham gia của các coser hàng đầu trong trang phục các tướng quen thuộc trong game. Nhiều khách tham quan không ngần ngại chụp những tấm hình selfie cùng coser Vương Giả Vinh Diệu.

Kết thúc những ngày diễn ra sự kiện, Vương Giả Vinh Diệu lại tiếp tục hành trình với những sự kiện khác: những giải đấu lớn nhỏ, những bản cập nhật mới hay những phát triển trong xây dựng game. Và chắc chắn rồi Tencent Games sẽ đưa Vương Giả Vinh Diệu tiếp tục trở thành tựa game MOBA di động được ưa chuộng nhất trên thế giới.