Những bộ anime đề tài "xuyên không" được Otaku Nhật yêu thích nhất, Re: Zero xếp vị trí cuối cùng

Bộ anime yêu thích của bạn có tên trong danh sách này không?

Isekal là thể loại anime/manga xoay quanh câu chuyện nhân vật chính lạc vào thế giới khác và "làm mưa làm gió" tại thế giới ấy. Cùng xem đâu là những cái tên được yêu thích nhất do chính cộng đồng Otaku Nhật Bản bình chọn nhé.

5. Re: Zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu - 243 phiếu

RE:ZERO - Bắt đầu lại ở thế giới khác là một loạt light novel Nhật Bản được viết bởi Nagatsuki Tappei, minh họa bởi Otsuka Shinichirou. Tám tập tiểu thuyết đã được xuất bản bởi Media Factory từ ngày 25 tháng 1 năm 2014 dưới ấn hiệu MF Bunko J. 3 tập manga đã được xuất bản và 1 Sê-ri anime truyền hình do hãng phim White Fox sản xuất bắt đầu phát sóng từ ngày 9 tháng 4 đến 19 tháng 9 năm 2016, với tập đầu tiên dài gấp đôi thời lượng các tập sau.

Những bộ anime đề tài

Nhân vật chính của chúng ta là anh chàng Natsuki. Khi Natsuki Subaru rời khỏi của hàng tiện lợi, cậu ngay lập tức bị kéo tuột khỏi cuộc sống bình dị hằng ngày và rơi vào thế giới giả tưởng. Anh chàng bơ vơ giữa thế giới lạ, lại còn bị bọn cướp chặn đường và bị đánh nhừ tử. May thay, một cô gái xinh đẹp, tóc bạch kim xuất hiện và giải cứu Subaru. Subaru quyết định giúp đỡ ân nhân mình (người tự xưng mình là Satella) tìm lại chiếc huy hiệu bị cướp mất. Nhưng cuộc tìm kiếm không thuận lợi như họ nghĩ khi cả hai người bị giết chết một cách thê thảm. Tưởng như mọi chuyện kết thúc tại đây, cho đến khi Subaru giật mình tỉnh ra, thấy lại những cảnh tượng cũ, và Satella không hề biết cậu là ai. Subaru nhận ra mình có khả năng "sống lại từ cõi chết" và quay ngược thời gian mỗi khi cậu sống lại, nhưng không ai nhớ được các sự kiện đã xảy ra ngoài cậu. Một chuỗi bi kịch bắt đầu...

4. Magic Knight Rayearth - 302 phiếu

Những bộ anime đề tài

Hikaru Shidou, Umi Ryuuzaki và Fuu Hououji là những người lạ mặt mang cùng một số phận khi họ gặp nhau trong một chuyến đi thực tế đến tháp Tokyo. Trong làn ánh sáng lóe ra, họ nghe thấy lời kêu gọi của một người phụ nữ bí ẩn cứu Cephiro và các nữ anh hùng cao cấp đột nhiên bị một con cá bay khổng lồ hút vào. Sau đó, họ đến một vùng đất xa lạ, nơi họ gặp một người gọi là Master Mage Clef. Clef thông báo cho các cô gái rằng họ đã được công chúa Emeraude triệu hồi để hoàn thành số phận của họ là Magic Knights, khôi phục hòa bình và cân bằng trong Cephiro. Đất nước sống động và ôn hoà trước đây đã bị hỗn loạn kể từ khi Giáo sĩ cao cấp Zagato giam giữ công chúa, người đã đóng vai trò là cột trụ của Cephiro. Các Hiệp sĩ phép thuật miễn cưỡng chấp nhận lời nói của Clef và bắt tay vào một cuộc hành trình cứu Cephiro khỏi bọn ma quỷ.

3. Sword Art Online - 369 phiếu

Những bộ anime đề tài

Năm 2022, thế hệ game chạy trên NERvGear tiếp theo đã được công bố, người dùng có thể kết nối với thế giới ảo thông qua chức năng FullDive. S.A.O (Sword Art Online) - dòng game VRMMORPG chính thống đầu tiên trên nền NERvGear đã gây xôn xao trên toàn thế giới. Một trong số rất nhiều người chơi, Kirito, quyết tâm chinh phục trò chơi này. Thế nhưng, người sáng tạo ra SAO, Akihiko Kayaba lại thông báo rằng: Một khi đã tham gia thì không người chơi nào có thể thoát ra ngoài cho đến khi phá đảo. Game Over tương đương với cái chết thực sự ngoài đời.

2. Pop in Q- 736 phiếu

Những bộ anime đề tài

Câu chuyện phim bắt đầu trước ngày lễ tốt nghiệp. 5 nữ sinh trung học, mỗi người có những hoàn cảnh và mục tiêu khác nhau trong cuộc sống của họ. Họ đã đột ngột bị gửi đến một thế giới kỳ bí và hội ngộ cùng nhau. Tại đây, 5 cô gái đã được biết về cuộc khủng hoảng mà nhân loại đang đối mặt, cách để thoát khỏi cuộc khủng hoảng này là 5 cô gái phải liên kết với nhau, 5 trái tim phải thực sự hòa làm một trong một điệu nhảy. Tuy nhiên, 5 trái tim ấy dường như không đủ rộng để "lo lắng" cho thế giới quá rộng lớn này, thậm chí đến việc bày tỏ cảm xúc thật của mình cho nhau cũng vô cùng khó khăn. Liên kết thật là một việc vô cùng nan giải với họ trong khi thời gian cho vận mệnh thế giới thì không chờ ai. Liệu 5 cô gái có thực hiện được sứ mệnh này? Họ có được "tốt nghiệp"?

1. Spirited Away - 759 phiếu

Những bộ anime đề tài

Câu chuyện bắt đầu trên con đường chuyển đến nhà mới của cô bé 10 tuổi Chihiro. Điều này khiến Chihiro khó chịu và buồn phiền, vì phải xa bạn bè và trường lớp cũ. Trên đường đi, cha của Chihiro rẽ nhầm vào lối đi tắt, dẫn đến một chiếc cổng lớn bám đầy rêu phong.Có linh tính không hay về nơi này, Chihiro khuyên cha mẹ nhanh rời khỏi. Nhưng vốn tò mò, cha Chihiro quyết định dẫn mọi người tham quan phong cảnh một lúc. Đường hầm đưa họ qua một nơi trông như nhà ga bỏ hoang, và đến một cánh đồng xanh ngắt tuyệt đẹp. Băng qua cánh đồng, cả gia đình tìm thấy một ngôi làng nhỏ không một bóng người. Mọi chuyện khủng khiếp bắt đầu khi cha mẹ cô bé tìm thấy một cửa hàng chất đầu những món ăn ngon. Bỏ qua lời khuyên can của Chihiro, họ ăn ngấu nghiến những món ăn hấp dẫn ấy. Trong lúc chờ đợi, cô bé đi dạo xung quanh. Đến chiếc cầu nhỏ bắc ngang qua nhà tắm nước nóng, bất ngờ một cậu bé chạy đến và cảnh báo Chihiro cùng cha mẹ phải rời khỏi ngay lập tức. Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn. Màn đêm đã ập đến...

Trong một diễn biến khác, các nhân vật xuyên không bất ngờ đổ bộ game mobile

Sẽ thế nào nếu các nhân vật trên đây cùng xuyên không về chung một thế giới? Đó chắc chắn sẽ là Nữ Vương Nổi Loạn - tựa game manga vừa ra mắt ngày 18/4 vừa qua rồi. Không rõ bằng cách nào, cũng không ai biết trước khi bị đưa đến đây thì chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết rằng giờ đây, tất cả đều mang trong mình một sứ mệnh chung: Giải thoát Lục Đảo Mộng khỏi sự xâm lăng của Binh đoàn Bóng Tối.

Những bộ anime đề tài
Những bộ anime đề tài

Nếu là fan của bất cứ bộ anime nào trên đây thì chắc chắn Nữ Vương Nổi Loạn sẽ là một tựa game “đổi gió” không nên bỏ qua. Tải game TẠI ĐÂY nhé!

Nguồn: Goo Ranking