Những cách kiếm trang bị nhanh nhất trong Triple Hearts

Do có cơ chế gameplay khá đơn giản ít tính năng dư thừa nên trang bị trong Triple Hearts là yếu tố rất quan trọng quyết định sức mạnh đội hình của người chơi

Điều chế trang bị

Điều chế trang bị là tính năng cơ bản và dễ dàng nhất trong Triple Hearts để người chơi có thể kiếm, cày cuốc các loại trang bị. Trong giao diện này, có tổng tất cả 2 cách điều chế bằng vàng và kim cương. Đối với các dân cày thì hai slot điều chế vàng là ưu tiên hàng đầu và bạn nên chú ý luôn điền đầy hai ô điều chế này với mức giá khá rẻ.

1 Những cách kiếm trang bị nhanh nhất trong Triple Hearts 1

Ngoài ra, đối với những người chơi mới thì bạn cũng có thể mở slot điều chế thứ 2 bằng lượng kim cương được cho ban đầu. Những trang bị được điều chế bằng vàng sẽ rơi ra ngẫu nhiên phụ thuộc vào may mắn của bạn

Cày danh dự mua trang bị huyền thoại

Shop danh dự cho phép game thủ Triple Hearts có thể mua được tất cả các loại trang bị từ vũ khí, áo giáp, phụ kiện kinh điển cho đến huyền thoại. Tuy nhiên, với các mốc đòi hỏi tích lũy danh dự khá cao thì bạn chỉ có thể vào cửa hàng này mua đồ ở những cấp độ cao.

2 Những cách kiếm trang bị nhanh nhất trong Triple Hearts 23 Những cách kiếm trang bị nhanh nhất trong Triple Hearts 3

Tham gia vào bang và cày cuốc chiến trường thật chăm chỉ là cách duy nhất để người chơi có thể kiếm điểm danh dự nhanh nhất.

Điều động anh hùng

Một tính năng khác nữa cũng sẽ đem lại cho gamer Triple Hearts nhiều loại trang bị ngẫu nhiên đó chính là điều động anh hùng. Đây là tính năng liên kết trực tiếp với phụ bản cốt truyện của trò chơi do đó bạn nên vượt qua tất cả các phụ bản cốt truyện để có thể farm trang bị với hiệu suất cao nhất.

4 Những cách kiếm trang bị nhanh nhất trong Triple Hearts 45 Những cách kiếm trang bị nhanh nhất trong Triple Hearts 5

Tuy nhiên, điều động anh hùng sẽ tốn của người chơi một khoảng thời gian chờ khá dài mới có thể thu về một sốloại trang bị quý giá.

Nếu bạn chưa biết thì Triple Hearts là tựa game đấu trường cho phép bạn thử sức với những đối thủ khác trong những trận đấu thời gian thực. Yếu tố chiến thuật thể hiện rõ trong game khi bạn có thể tự thiết kế quân đội và triển khai những đơn vị quân và anh hùng theo chiến thuật của riêng mình để đánh bại đối thủ trong chế độ đấu trường 1v1!

Thông tin chi tiết:

iOS

Android

Trang chủ: bit.ly/3heartsVN

Fanpage: https://www.facebook.com/Sunnysidegames/