Những cách kiếm xe vĩnh viễn dành cho game thủ cày cuốc ZingSpeed Mobile

Bên cạnh nạp thẻ thì trong ZingSpeed Mobile, bạn vẫn có thể sở hữu nhiều xe vĩnh viễn bằng việc bỏ thời gian ra để cày cuốc

screenshot_2018-12-29-16-36-34 Những cách kiếm xe vĩnh viễn dành cho game thủ cày cuốc ZingSpeed Mobile 1

Không thể phủ nhận rằng trong ZingSpeed Mobile thì các gói quà tiếp năng lượng là cách nhanh nhất để người chơi có thể sở hữu xe đua. Tuy vậy thì cày cuốc cũng là một phương pháp giúp bạn sở hữu nhiều xe hữu dụng mà chỉ cần bỏ thời gian ra để cày cuốc.

Mua bằng Vàng

screenshot_2018-12-29-16-36-57 Những cách kiếm xe vĩnh viễn dành cho game thủ cày cuốc ZingSpeed Mobile 2

Việc đầu tiên cần phải làm đối với những game thủ định mua xe bằng cày cuốc đó chính là xác định duy nhất một chiếc xe mình muốn mua ngay từ đầu. Trong giao diện cửa hàng thì bạn có thể tùy chọn các loại xe mua bằng vàng hoặc coupon để tập trung cày nguyên liệu đó. Ở phiên bản hiện tại của ZingSpeed Mobile, bạn có thể chọn mua 1 trong 3 chiếc xe vĩnh viễn bằng vàng là Ngọt Ngào, Thách Đấu và Husky. Trong đó thì Husky là chiếc xe đang khá hot nhờ vào vẻ ngoài dễ thương cũng như có tốc độ khá ổn định.

screenshot_2018-12-29-16-44-49 Những cách kiếm xe vĩnh viễn dành cho game thủ cày cuốc ZingSpeed Mobile 3

Để kiếm vàng, bạn có thể chọn các hoạt động nhiệm vụ mỗi ngày, đua đối kháng và cốt truyện. Tuy vậy thì mức giá 12600 vàng của husky cũng sẽ tốn của bạn khá nhiều thời gian cày cuốc. Bên cạnh đó thì chiếc xe Thách Đấu cấp C cũng là lựa chọn không tồi với mức giá rẻ hơn khoảng 10500 vàng.

Mua bằng coupon

screenshot_2018-12-29-16-47-33 Những cách kiếm xe vĩnh viễn dành cho game thủ cày cuốc ZingSpeed Mobile 4

Một cách thức khác cũng được nhiều người chơi sử dụng là mua bằng coupon. Thông thường, với một người chơi cày cuốc thì vàng và coupon là hai thứ luôn cần cày cuốc để tăng song song nhau. Do vậy thì bạn cũng nên xác định ngay từ đầu mình sẽ chọn xe coupon nào. Hiện tại thì ZingSpeed Mobile có 5 chiếc xe cấp B có thể mua bằng coupon là Tia Chớp, Bạch Linh, Big Q, Sao Chổi và Bóng Đêm.

screenshot_2018-12-29-16-49-57 Những cách kiếm xe vĩnh viễn dành cho game thủ cày cuốc ZingSpeed Mobile 5

Nếu như Big Q được nhiều người chơi cấp cao khuyên dùng thì chiếc Bóng Đêm hiện tại lại là chiếc xe B phổ biến nhất nhờ vào mức giá rẻ nhất. Với giá 5200 cho phiên bản vĩnh viễn thì hầu hết người chơi đều có thể sở hữu Bóng Đêm dễ dàng sau vài ngày cày cuốc. Ở ZingSpeed Mobile, bạn có thể cày Coupon bằng cách tham gia các hoạt động nhiệm vụ mỗi ngày, cốt truyện và chính tuyến.

Trải nghiệm ZingSpeed Mobile tại:

https://zpm.onelink.me/YclB/PR

Trang chủ:

https://zingspeedm.vn/

Fanpage ZingSpeed Mobile:

https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/