Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng

Kể từ quy định dừng kênh thanh toán thẻ cào cho các dịch vụ số, game thủ Việt đang rất khó khăn để mua các loại thẻ game của NPH. Tuy nhiên thì vẫn có khá nhiều dịch vụ mua thẻ game “đi đường vòng” cứu cánh cho số đông game thủ không sở hữu tài khoản ngân hàng.

Sau quy định dừng kênh thanh toán thẻ cào, những game thủ Việt không sở hữu tài khoản ngân hàng là lớp người dùng đầu tiên gặp khó khăn trong việc mua thẻ game khi buộc phải cất công ra các đại lý thẻ, quán game mua đúng loại thẻ mình chơi thay vì sử dụng một loại thẻ cho tất cả các tựa game như trước.

danh-sach-vi-dien-tu Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng 1

Ngại đi xa, nếu như bạn là gamer thì chắc hẳn đã từng tìm đến các biện pháp đường vòng khác như ví điện tử. Tuy nhiên thì đa số ví điện tử ở Việt Nam hiện nay lại chỉ hỗ trợ nạp tiền qua các kênh thanh toán liên quan đến ngân hàng, đòi hỏi gamer buộc phải có tài khoản ngân hàng. SohaPay, Ngân Lượng, Bankplus, Ví Việt, Bảo Kim, Vimo…. là các loại ví hỗ trợ khá tốt việc nạp thẻ game cho game thủ nhưng lại không chuyển dịch kịp thời sau quy định dừng kênh thanh toán thẻ cào. Chính vì vậy một số ví điện tử này hoàn toàn không thích hợp với các game thủ không có tài khoản ngân hàng.

Và dưới đây là tổng hợp một số ví điện tử hỗ trợ bạn nạp tiền không cần tài khoản ngân hàng có các điểm nạp trực tiếp rộng lớn, dễ tìm kiếm cũng như các cách nạp, đổi thẻ cứu cánh:

Pay.zing.vn, ZaloPay

Mặc dù chỉ hỗ trợ nạp tiền thông qua tài khoản ngân hàng nhưng hệ thống thẻ Zing lại đang là loại thẻ có giá trị nhất ở thời điểm hiện tại. Chỉ tính riêng trên các group game thì thẻ Zing đang là loại thẻ có thể đổi ngang với thẻ điện thoại Viettel, Vina và thậm chí là các loại thẻ từ NPH khác.

screenshot_2 Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng 2

Mức quy đổi thẻ Zing hiện nay giữa người chơi, trung gian có thể lên đến gần 40% tương đương 100k thẻ Viettel đổi ngang với 60k thẻ Zing hay với mệnh giá thấp thì 30k thẻ Viettel chỉ đổi được 20k thẻ Zing là điều hết sức bình thường.

screenshot_1 Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng 3

Vốn là loại thẻ phổ biến rộng rãi từ trước quy định, game thủ có thể mua thẻ Zing hầu như ở tất cả các quán net, điểm bán thẻ hay các cửa hàng công nghệ điện máy, siêu thị trên toàn quốc.

Tìm đại lý mua thẻ Zing: https://pay.zing.vn/thezing/#timdaily

Ví Momo

Momo là một ứng dụng thanh toán thuộc công ty CP Dịch vụ Di động trực tuyến – M_Service. Trước quy định dừng kênh thanh toán thẻ điện thoại, ví Momo không có quá nhiều ưu điểm trong việc nạp game. Tuy nhiên, sau quy định thì yếu tố duy nhất của ví Momo có lợi cho game thủ không sở hữu tài khoản ngân hàng đó chính là hệ thống điểm bán trợ giúp nạp tiền vào ví rộng khắp Việt Nam.

31577001_2126086040743350_8821828831317852160_n-crop Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng 4

Theo đó, quy trình mua thẻ game với ví momo sẽ như sau:

Game thủ ra điểm giao dịch ví momo -

screenshot_1 Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng 5

Để tìm điểm giao dịch toàn quốc của ví momo game thủ có thể truy cập: https://momo.vn/timdiemgiaodich/ Nếu như địa điểm của bạn quá xa các điểm giao dịch của momo thì bạn có thể thử các phương pháp tiếp theo.

Thông tin chi tiết: https://momo.vn/

VTC Pay

Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay là dịch vụ của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom).

aaaaaaaaabbbbbbbbbbbb-2 Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng 6

Bên cạnh các hình thức nạp tiền buộc phải thông qua tài khoản ngân hàng thì VTC Pay có hỗ trợ game thủ nạp tiền thông qua các điểm giao dịch VNPost. Tuy nhiên thì gamer nên lưu ý rằng nạp tiền vào ví VTC Pay tại các điểm VNPost sẽ chịu mức phí khá cao.

aaaaaaaaabbbbbbbbbbbb-1 Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng 7

Theo đó, quy trình mua thẻ game với VTC Pay sẽ như sau:

Game thủ ra điểm giao dịch ví VNPost -

screenshot_4 Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng 8

Ngoài ra thì các loại thẻ game mà VTC 365 hỗ trợ cũng rất đa dạng từ Vcoin, Gate, Zing Xu….

Thông tin chi tiết:

https://365.vtcpay.vn/

https://vtcpay.vn

Ví Appota

Appota là ứng dụng cung cấp dịch vụ giữ thẻ game mang đến cho người dùng nhiều tiện ích với các tính năng hấp dẫn dành riêng cho game thủ của Công ty cổ phần Appota.
danh-sach-dai-ly Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng 9

Bên cạnh hình thức nạp tiền thông qua ngân hàng như nhiều loại ví khác thì Ví Appota có thêm các hình thức nạp tiền cho game thủ không cần tài khoản ngân hàng khá thức thời như:

Nạp Gem vào ví tại nhà

Nạp Gem vào ví tại các văn phòng đại diện

Nạp Gem tại cửa hàng ủy nhiệm của Appota

screenshot_6 Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng 10

Thông qua Gem trong ví Appota thì game thủ có thể sử dụng để nạp game của NPH Gamota hoặc mua nhiều loại thẻ game: Vcoin, Fpt, Garena…..

Thông tin chi tiết: https://vi.appota.com/

Các dịch vụ trung gian

Ngoài sử dụng dịch vụ từ các đơn vị lớn, được khẳng định thương hiệu thì game thủ cũng có thể sử dụng các kênh thanh toán mua thẻ game trung gian. Đặc điểm của các dịch vụ này đều hỗ trợ toàn bộ các cách mua thẻ game như chuyển khoản, đổi thẻ từ thẻ điện thoại sang thẻ game hay giao dịch trực tiếp.

doi-the-game-lay-the-dien-thoai Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng 11

Tuy nhiên thì game thủ nên cân nhắc sử dụng các dịch vụ trung gian này ở các nơi uy tín, có địa điểm rõ ràng, giao dịch minh bạch để tránh các trường hợp lừa đảo đáng tiếc có thể xảy ra.

(bài viết sẽ cập nhật thêm các phương pháp cho game thủ Việt)