Những cái nhất của các tựa game online mới ra mắt gây “áp thấp” tuần này - Game Mobile

Chỉ trong 2 ngày 17 và 18/7, cộng đồng được dịp hoang mang trước hàng loạt tựa game đua nhau ra mắt khiến họ phân vân khi chọn trải nghiệm.

Ra mắt cùng lúc như thế này, mỗi tựa game có những điểm “đỉnh” như thế nào để cạnh tranh cùng nhau, và đặc biệt là để lại ấn tượng khó quên cho người chơi? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cái nhất của một số game trong ngày đầu mở cửa nhé.

Kiếm Ma 3D – Game đua TOP kinh khủng nhất

Kiếm Ma 3D chính thức mở cửa vào 10h00 sáng ngày 18/7. Chỉ vài giờ đã sở hữu 5 máy chủ và nơi nào cũng chật cứng người, đặc biệt là các bản đồ luyện cấp. Nếu ở nhiều tựa game cùng thể loại, sẽ có 1 bộ phận game thủ không màng thế sự chỉ thích nhởn nhơ khám phá khắp nơi thì trong Kiếm Ma 3D lại khác, ai cũng muốn nhanh chóng lên cấp và thật mạnh mẽ để giựt các giải TOP của NPH trong chuỗi sự kiện đang diễn ra.

Kiếm Ma 3D

Theo đó, nhà phát hành Funtap đã có hàng loạt sự kiện kèm theo vô số quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Đáng nói nhất phải kể đến sự kiện Giang Hồ Tứ Tuyệt với giải thưởng là bộ tượng tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng được chế tác bằng vàng 9999 cực kỳ độc đáo. Và đây chính là nguyên nhân chính tăng cao sĩ khí đua TOP của cộng đồng.

Kiếm Ma 3D

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 – Game thịnh hành nhất

Ngay khi mở cửa, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 đã phải mở đến 3 máy chủ để cân bằng số lượng vì người chơi đăng nhập quá đông.

Nhận xét của cộng đồng về những giây phút đầu tiên chính là game sở hữu giao diện hình ảnh 3D bắt mắt, sống động không hề thua kém các bom tấn kiếm hiệp trên thị trường. Thế nên ngay hôm ấy, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 chiễm chệ thượng luôn giải TOP 1 Game Thịnh Hành trên bảng xếp hạng của GooglePlay, cho thấy sự yêu thích của người chơi dành cho sản phẩm mới ra lò của Gosu hoàn toàn không phải “dạng vừa” đâu.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0

Theo nhận xét của cộng đồng về những giây phút đầu tiên chính là game sở hữu giao diện hình ảnh 3D bắt mắt, sống động không hề thua kém các bom tấn kiếm hiệp trên thị trường.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiemvosong5.0/

Kỷ Nguyên Thiên Sứ – Game gây bất ngờ nhất

Bất ngờ mở cửa khi thông báo trước khoảng 2 ngày, những tưởng game sẽ không đông vì sau mở cửa, server vắng như “chùa bà đanh”. Ấy vậy mà hoàn toàn trái ngược, Kỷ Nguyên Thiên Sứ lại 1 lần nữa gây bất ngờ vì càng chơi càng thấy đông đến mức không tưởng.

Kỷ Nguyên Thiên Sứ

Hàng loạt tính năng hấp dẫn mang phong cách game nhập vai châu Âu khiến người chơi thích thú đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Fanpage: https://www.facebook.com/knts.vgplay.vn/

Tru Tiên 3D
Tru Tiên 3D Mobile mở “Quỷ cũng rơi lệ” mừng sinh nhật 2 tuổi
Nhân dịp mừng đại tiệc sinh nhật 2 tuổi, Tru Tiên 3D Mobile mở big update mang tên gọi cực kỳ gây chú ý: “Quỷ cũng rơi lệ”.

Pica Huyền Thoại – Game gây vỡ mộng nhiều nhất

Vì muốn sớm được trải nghiệm, cộng đồng đã like điên cuồng để nhà phát hành mở cửa Pica Huyền Thoại nhanh hơn 2 ngày, tức từ 18/7 đôn lên 16/7. Vui mừng là thế nhưng khi vào trải nghiệm, game lỗi đến mức hiếm ai có thể trải nghiệm trơn tru trong ngày đầu. Thậm chí người dùng iOS hoàn toàn không thể tải bản cài đặt về chứ đừng nói đến việc chơi.

Những cái nhất của các tựa game online mới ra mắt gây “áp thấp” tuần này

Cộng đồng bức xúc vì vỡ mộng được chơi sớm, vỡ mộng được quay về tuổi thơ với dàn thú cưng Pokemon quen thuộc.

Fanpage: https://www.facebook.com/pokeht.vn/

Mỹ Nhân Ký – Game nóng bỏng nhất

Mỹ Nhân Ký bất ngờ xuất hiện vào đầu tháng 7 và đột ngột ra mắt vào sáng ngày 15/7. Hàng loạt hình ảnh vào game khiến nhiều người giật mình mém rớt điện thoại vì quá nóng bỏng…. Nữ tướng nào cũng hút hồn với body không thể rời mắt.

Những cái nhất của các tựa game online mới ra mắt gây “áp thấp” tuần này

Game mang chủ đề độc đáo về đại chiến của những người đẹp nổi tiếng trong lịch sử giữa 6 quốc gia khác nhau. Bối cảnh diễn ra trong thượng hạ năm nghìn năm bao gồm 39 võ tướng nữ như: Giang Nam kỹ nữ nổi tiếng Tô Tiểu Tiểu, tam quốc nữ thần Điêu Thuyền, Lâm Đại Ngọc, Bá Vương biệt cơ Ngu Cơ, thướt tha yểu điểu Triệu Phi Yến,… Và game thủ đóng vai trò những tôn chủ có khát vọng to lớn là độc bá thiên hạ, đang trên đường chiêu mộ đội hình bao gồm hàng loạt những mỹ nữ xinh đẹp.

Fanpage: https://www.facebook.com/MNKMOBILE