Những điểm CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần 3)

Cùng điểm thêm một số nét hấp dẫn của CF Legends so với Đột Kích để thuyết phục các xạ thủ PC đến với nền tảng Mobile này nhé các bạn:

Đa dạng tài khoản đăng nhập

Tốt hơn

Có lẽ do được thiết kế cho nền tảng di động với nhiều open API nên CF Legends tốt hơn Đột Kích ở khả năng hỗ trợ nhiều kênh đăng nhập – xạ thủ chỉ cần có Facebook hoặc số điện thoại để đăng kí Zalo là chơi được, bên cạnh hệ thống Zing ID đặc trưng của VNG có tính bảo mật và cá nhân hóa cao nhất. Với những game thủ lần đầu vào game thì tùy chọn Chơi ngay giúp họ lập tức được tham gia chiến trường mà không cần tạo tài khoản, sau này nếu cảm thấy hợp với game thì có thể bảo mật bằng Email là xong.

Truy cập các tính năng web ingame

img_9319 Những điểm CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần 3) 2

Hiện tại Đột Kích có một số tính năng web cơ bản như theo dõi các sự kiện CFS hay nạp vcoin ngay trong game, còn CF Legends thì phong phú hơn với các cổng liên kết truy cập đến bộ phận CSKH, cộng đồng trên Facebook, Livestream các giải đấu và hấp dẫn nhất là CFL Wikia, nơi cung cấp nhiều thông tin hữu ích về game do cộng đồng game thủ chung tay đóng góp.

Phần thưởng Rank có thể nhận suốt mùa giải

img_9313 Những điểm CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần 3) 3

Game thủ Đột Kích hẳn thấu hiểu cảm giác phải đua và giữ rank mệt mỏi suốt mấy tháng trời để đợi mùa Rank kết thúc mới được nhận quà, còn CF Legends thì đã cải tiến hệ thống này tốt hơn để người chơi được nhận quà suốt mùa rank (reset hàng tháng) mà không cần đợi tới cuối mùa – chỉ cần bạn đạt đủ điểm rank là có thể nhận quà gồm báu vật, xu vinh dự, killmark và khung rank ngay lập tức. Gần đây, hệ thống Rank của CFQQ đã gần bắt kịp với CF Legends khi cũng có những báu vật chỉ cần hoàn thành đủ số trận thắng là đạt được, có thể trong tương lai 2 game này sẽ ngang ngửa nhau về mục phần thưởng Rank cũng nên.

Giảm giá shop bằng phiếu quà, Voucher

img_9316 Những điểm CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần 3) 4

Hiện tại trừ phiếu QCMM free ra thì Đột Kích không có một loại voucher giảm giá nào, do đó muốn sale thì NPH phải thực hiện cập nhật phiên bản khá rắc rối – CF Legends không gặp phải vấn đề này vì game đã có sẵn phiếu quà gem và voucher vòng quay để giảm giá các mặt hàng theo yêu cầu, NPH chỉ việc tổ chức sự kiện và phát tặng người chơi là xong.

Ghép đơn hiệu quả

img_9315 Những điểm CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần 3) 5

Tính năng Vào nhanh của Đột Kích giúp người chơi tìm phòng đấu theo yêu cầu được nhanh chóng nhưng do server có sức chứa lớn nên nhiều lúc nó không hiệu quả để tìm các room đã đông người hay mới bắt đầu, và không thể tránh khỏi lúc bạn chỉ được “nhảy” giữa 2 room nào đó liên tục. Ghép đơn trong CF Legends tốt hơn trong hầu hết trường hợp nhờ thuật toán tìm kiếm room đã bắt đầu chơi để ghép xạ thủ vào, nếu tìm không thấy thì tạo room mới rồi đợi những người chơi khác ghép vô là xong.

(Còn tiếp)

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv