Những game 18+ trá hình trong Roblox

Cùng Mọt Game tìm hiểu những game 18+ trá hình trong roblox và cách để truy cập những trò chơi đang bị ẩn này.

Roblox không chỉ là một trò chơi. Thay vào đó, nó là một nền tảng tuyệt vời chứa hàng triệu game 3D do người dùng phát triển. Khi bạn đăng nhập vào Roblox lần đầu tiên, bạn sẽ thấy rất nhiều trò chơi đáng để bỏ thời gian trải nghiệm. Từ đua xe đến chiến đấu, hành động, phiêu lưu hoặc bất cứ thể loại game nào hiện có, và kể cả game 18+ trá hình trong Roblox

Nhưng càng tìm hiểu sâu xuống, bạn sẽ ngay lập tức phát hiện ra rằng có vô số nội dung không phù hợp và không mang tính giáo dục nào cả, đặc biệt là những game 18+ trá hình. Những trò chơi mang “yếu tố người lớn” như thế thường được gọi với cái tên Roblox Condo.

game 18+ trá hình trong Roblox

Roblox thống kê mỗi tháng có đến 90 triệu người dùng truy cập và theo ước tính số lượng trẻ em tham gia chơi game rất đông. Đây cũng chính là lý do những game 18+ trá hình trong Roblox được khóa chặt và khó có thể được tìm thấy với cách thông thường.

Tuy nhiên, mặc dù bị ẩn nhưng không phải không có cách để tìm thấy những game 18+ trá hình trong Roblox. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu nhé!

Cách để tìm những game 18+ trá hình trong Roblox

Như đã đề cập, những game 18+ trá hình trong Roblox rất khó để tìm thấy theo cách thông thường vì chúng bị chính nhà phát triển giấu đi. Ngoài ra, các trò chơi Roblox 18+ thường bị xóa lịch sử ngay sau khi chúng được tìm kiếm. Điều này khiến các tựa game này không bao giờ xuất hiện trong top các trò chơi hay nhất hay được chơi nhiều nhất trên nền tảng.

Tuy nhiên, vẫn có một số cách để tìm trò chơi Condo trên Roblox. Vì vậy, nếu bạn không muốn lục tung toàn bộ nền tảng, thì đây là ba cách tìm các trò chơi Roblox người lớn một cách dễ dàng.

Tìm kiếm thông qua nền tảng Roblox

  • Phương pháp đầu tiên là bạn chỉ cần đưa từ “ Condo ” mà không có dấu ngoặc kép vào thanh tìm kiếm trên trang web chính thức của Roblox và bạn sẽ thấy một danh sách các trò chơi liên quan đến từ khóa được nhập.

tìm kiếm những game 18+ trá hình trong Roblox

  • Ngoài ra, bạn có thể nhập “ Sent_Cons ” vào tìm kiếm Roblox và bạn sẽ thấy một số trò chơi có tiêu đề như vậy.

Tìm kiếm thông qua Discord

Discord là một nền tảng trò chuyện tuyệt vời được tạo ra cho các game thủ, nơi người chơi có thể tạo các cộng đồng được gọi là máy chủ để dễ dàng hơn trong việc kết nối người chơi lại với nhau.

Với cách thức trao đổi thông tin thuận tiện này có hàng chục máy chủ Discord mà ở trong đó họ chia sẻ cách và đường dẫn trực tiếp đến những game 18+ trá hình trong Roblox.

discord Roblox condo

Một số tên máy chủ Roblox Condo nổi bật mà bạn có thể tham gia:

  • Roblox condo original
  • 24/7 Condo
  • Condo Club
  • Exotic Condos
  • Frost Condos
  • Roblox Condos

Tìm kiếm thông qua Youtube

Youtube là một nền tảng sáng tạo và chia sẻ video, cũng là nơi các game thủ Roblox chia sẻ các mẹo và thủ thuật về cách vào những game 18+ trá hình trong Roblox. Bạn có thể xem hướng dẫn thông qua video để biết cách vào những game 18+ trá hình trong Roblox đơn giản nhất.

Những game 18+ trá hình trong Roblox

Dưới đây là một số tựa game 18+ trá hình trong Roblox và tất nhiên, chúng chỉ là con số nhỏ nằm trong nền tảng.

Shedletsky’s Dirty Place – game 18+ với các “cuộc trò chuyện đen tối”

Shedletsky’s Dirty Place

Shedletsky’s Dirty Place là một trò chơi Roblox có đầy nội dung 18+. Tiết lộ là các nhân vật ở đây có các hoạt ảnh như đang thực hiện hành vi đồi trụy và phần tệ nhất là có một “phòng riêng”, nơi người chơi có thể tham gia vào các “cuộc trò chuyện đen tối” và không phù hợp. Những nội dung trong trò chơi này có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Shower Simulator – game 18+ bao gồm nhiều nội dung ‘người lớn’

Shower Simulator

Trong trò chơi này, người chơi có thể tắm chung với nhau, không phân biệt nam hay nữ. Khi những người tham gia vào phòng tắm, họ mặc đồ bơi và không phù hợp với trẻ em.

Đây không chỉ là yếu tố người lớn duy nhất của tựa game 18+ trong Roblox này, nó còn chứa một số khoảnh khắc và cuộc trò chuyện thân mật mang tính khiêu dâm giữa những người tham gia.

Dance Club – tựa game 18+ chứa nhiều hình ảnh ‘nóng bỏng tay’

Dance Club

Như các tựa game Roblox người lớn khác, Dance Club có rất nhiều nội dung khiêu dâm và không phù hợp với trẻ em dưới 16 tuổi vì chứa các cảnh hành động người lớn. Nếu bạn chơi trò chơi này, bạn sẽ thấy có rất nhiều hình ảnh nóng bỏng vô cùng phản cảm.

Survive The Killers – game 18+ mang mác hơi…bạo lực

Survive The Killers

Trò chơi Roblox 18+ trá hình này không có bất kỳ động tác nóng bỏng hay gợi cảm nào, nhưng nó có rất nhiều cảnh bạo lực mà trẻ em không nên chơi. Trong game, người chơi sẽ nhận được những vũ khí để tiêu diệt những người bạn đồng hành của mình.

Tất cả chúng ta đều biết rằng tiêu diệt kẻ thù là điều phổ biến trong trò chơi điện tử, nhưng những hình ảnh được sử dụng rất dã man và không phù hợp với trẻ em.

Obby Games – game 18+ trá hình trong roblox với các yếu tố tâm lý

Obby Games

Không giống như các trò chơi 18+ Roblox đã đề cập ở trên, Obby Games có nhiều trang liên kết với nhau. Ở mỗi trang sẽ có những thử thách độc đáo và người tham gia phải hoàn thành nhiệm vụ để có thể tiến xa hơn.

Đặc biệt, trong quá trình hoàn thành các thử thách, quái vật và những thứ kinh dị liên tục xuất hiện để cản đường người chơi. Thiết kế quái đản của những thứ này có thể ám ảnh những người chơi có tâm lý không ổn định.

Bên trên Kênh Tin Game đã chia sẻ về những game 18+ trá hình trong Roblox cùng với đó cách tìm ra chúng, và mong bạn hiểu những điều này chỉ hướng tới mục đích giáo dục. Nếu bạn cần thêm nhiều thông tin hữu ích khác đừng quên tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game Mobile nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?