Những game mobile có lối chơi sexy tới mức bị cấm phát hành - Game Mobile

Game mobile cũng trải qua khâu kiểm duyệt kỹ càng mới được lên store nên nhiều game có lối chơi bình thường nhưng sở hữu đồ họa “quá nóng” vẫn bị cấm tiệt.

Khi nhắc tới game mobile thì chúng ta thường hay nghĩ tới thể loại casual hoặc kiểu chơi giải trí nhẹ nhàng, chứ rất hiếm khi tới mức độ bạo lực máu me hay 18+ nặng đô như game PC vì dù sao đối tượng của hai bên có sự khác biệt lớn. Tuy vậy trong nhiều năm trở lại đây khi mà thể loại quay gacha ra đời, rất nhiều game đã hướng tới một kiểu phát triển khác là làm sao nhét càng nhiều gái đẹp vào càng tốt để câu khách và trong số đó có vài cái tên đã “vượt rào”, dẫn tới việc bị cấm không cho lên các store lớn.

Shoot Them 2: Hết cuộc đời FA chỉ trong vòng 30 phút
Gái khắp mọi nơi và chúng nó thiếu điều còn tốc váy (đúng nghĩa đen) nhảy lên đầu của bạn, đó là những thứ sẽ xảy ra trong Shoot Them 2.

Bourin

Những game mobile có lối chơi sexy tới mức bị cấm phát hành

Đầu tiên hãy đến với Bourin, đây là một sản phẩm đến từ Nhật Bản mà đồng bào cũng biết là mấy ông nội này chuyên gia phát triển game bựa rồi, kể cả mấy phong trào gacha đốt tiền cũng là các bạn này đầu têu. Thoạt nhìn Bourin không có gì đặc biệt vì nó đơn giản chỉ là game bowling bình thường với các nhân vật nữ xinh xắn nhưng thực tế trò chơi còn làm được nhiều hơn khi trình diễn hiệu ứng vật lý đối với cơ thể trong một tựa game mobile.

Cụ thể thì có rất nhiều nhân vật nữ trong Bourin, mỗi người trong số đó sẽ có chỉ số cơ bản khác nhau. Cách chơi của Bourin khá đơn giản khi bạn sẽ kéo rồi thả cho quả bóng chạy theo ý mình, nhưng mà đây mới là cái hay ho này, vì mỗi khi bạn “đẩy” bóng đi đâu thì em gái trên bản đồ cũng sẽ nhảy theo cái hướng đó. Cơ chế vật lý của Bourin rất giống các game PC có “Breast physics”, tức là nó sẽ nảy nảy rầm rầm trên màn hình và đây chính là thứ khiến trò chơi gặp vấn đề kiểm duyệt.

Những game mobile có lối chơi sexy tới mức bị cấm phát hành

Như bạn thấy, người ta tìm tới game mobile để giải trí cũng như giết thời gian vậy nên nếu có một cái game nào đó chỉ chăm chăm quay phần ngực và mông của các em gái, thì quả là không lành mạnh cho lắm, nhất là khi phụ huynh lâu lâu nhòm vào màn hình con em mình thì đúng là méo biết đỡ kiểu gì. Hơn nữa Bourin còn chơi trò cũ là để người chơi mua các loại trang phục khác nhau và bạn biết rồi đó, càng về sau nó càng ít vải một cách khó ngờ.

Mặc dù tôi phải nói Bourin có cơ chế tương tác và Breast physics vô cùng hấp dẫn bởi hiếm có game mobile nào được đầu tư về khoản này chi tiết đến như vậy nhưng các kiểm duyệt viên tại App Store và Google Play không nghĩ như thế, vậy nên họ đã cấm tiệt Bourin không cho lên sóng. Về sau các nhà phát hành phải cắn răng chỉnh sửa khi bỏ đi phần “nảy, nảy” hấp dẫn kia và phát hành một bản quốc tế, cho nên giờ đây Bourin vẫn có trên store nhưng nó là một thứ vô hồn, chứ chẳng phải là cái game tuyệt vời lúc trước nữa.

Sliding Angel

Những game mobile có lối chơi sexy tới mức bị cấm phát hành

Sliding Angel là game khá phù hợp cho ngày hè nóng nực, khi nó đưa bạn tới một khu công viên nước với đầy các em gái mặc bikini, nơi chúng ta sẽ bắt đầu trượt xuống những đường ống, né tránh các chướng ngại vật và ghi điểm. Về cơ bản thì Sliding Angel là kiểu game mobile theo dạng Endless runner có một chút sửa đổi, nhưng nói chung là lối chơi của nó chẳng có gì nổi bật, cái đáng nói là phần thưởng về sau cơ.

Sau mỗi một vòng chơi thì các em gái sẽ đi ra ngoài và bắt đầu tạo dáng, rõ ràng là khi bạn mặc bikini mà không có chụp ảnh thì đúng là phí phạm. Nhưng Sliding Angel có cơ chế tương tác rât hay ho, đó là bạn có thể chạm trực tiếp vào các em gái để chỉnh sửa các tư thế đứng, cũng như tự tay lựa chọn đồ đạc ra sao cho nó chính xác nhất. Cảm giác được “sờ” tận tay mặc dù chỉ là trên màn hình thực sự rất sáng tạo, do đó Sliding Angel sẽ hay ho theo nhiều nghĩa.

Những game mobile có lối chơi sexy tới mức bị cấm phát hành

Chúng ta có cực kỳ nhiều các tư thế hấp dẫn, từ ưỡn người khoe eo cho tới uốn éo và cuối cùng là bò xuống sàn chơi đùa trong bể bơi… tất cả mọi thứ như tôi đã nói đều tùy thuộc vào óc sáng tạo cũng như “tay” của người chơi, nhất là khi bạn sẽ sờ sờ cạ cạ vào màn hình và nghe thấy những tiếng ca thánh thót vô cùng lao lực. Thực sự mà nói cơ chế này quá là tuyệt vời, nhưng các tay kiểm duyệt thấy cái kiểu đó nó hơi bị thành game 18+ mất rồi, cho nên Sliding Angel đã bị cấm không cho lên store, đúng là phí phạm của trời mà.

Phải chăng Tốc Chiến liệu được sinh ra để tận diệt Liên Quân Mobile?
Phải chăng Tốc Chiến được sinh ra để tận diệt Liên Quân Mobile?
Riot Games đang ấp ủ một kế hoạch kinh thiên động địa nào đó khi phát triển Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến giữa muôn trùng vây game mobile Esports khác.

Sexy Baseball

Những game mobile có lối chơi sexy tới mức bị cấm phát hành

Hồi nhỏ chắc có nhiều người đã từng ra tiệm điện tử chơi cái game huyền thoại Strip Poker hay dân dã là đánh bài lột đồ, tôi bảo đảm là đây là game mà bạn “tryhard” nhất trong cuộc đời mình, vì phải thắng thì mới có phần thưởng còn thưởng là cái gì thì không cần phải nói nữa. Sexy Baseball cũng đi theo ý tưởng hay ho này, nhưng thay vì chơi bài bạc không được lành mạnh thì chúng ta chuyển sang bóng chày. Game thiết kế các nhân vật toàn là nữ theo kiểu rất không liên quan, khi tạo hình không phải mặc đồ thể thao mà lại là đồ công sở.

Lối chơi của Sexy Baseball sẽ là kéo và nhấp nhấp đúng thời điểm để đánh vào quả bóng được ném tới, càng đánh trúng nhiều thì bạn càng ghi điểm cao để mở khóa thêm nhiều nhân vật xinh đẹp hơn. Và giờ tới phần hay ho này, vốn dĩ trang phục công sở không được thiết kế để hoạt động mạnh, nên cứ sau mỗi cú đánh nó sẽ lại… rách đi một chút, tùy vào mức độ bạn đánh trúng nhiều hay ít mà phần rách to hay nhỏ, nói tới đây chắc lại có vài ông muốn tryhard lắm rồi đấy.

Những game mobile có lối chơi sexy tới mức bị cấm phát hành

Rõ ràng Sexy Baseball tập cho chúng ta tinh thần không được bỏ cuộc, cũng như luyện tay và mắt cực nhiều. Số lần đánh thì có hạn mà quần áo thì rách rưới một chút trông thật sự kì cục, nên kiểu gì thì kiểu ai chơi Sexy Baseball cũng vô cùng cố gắng để làm sao đánh trúng hết để xem cuối cùng nó là gì. Chưa kể Sexy Baseball còn cho phép người chơi tạo dáng cho nhân vật, tùy vào phần rách ở đâu mà tạo dáng cũng sexy tương ứng, mà có phần còn hơi quá đà nữa.

Thực tế thì ban đầu Sexy Baseball cũng chưa bị cấm đâu, cho tới khi nó quyết định thêm vài bộ áo lót viền ren vào cho thêm phần thi vị và sau đó… à rất tiếc là không bao giờ có sau đó cả.