Những game mobile điên cuồng, hấp dẫn đến nỗi làm game thủ cảm giác như chơi God of War trên di động

Dù God of War là series game độc quyền trên nền tảng Playstation của Sony, song trên nền tảng di động, có có những sản phẩm khiến game thủ liên tưởng đến series game đình đám này.

Sự ra mắt của God Of War độc quyền PS4 là một trong những sự kiện quan trọng nhất thu hút nhiều sự chú ý của cả game thủ console lẫn cả người chơi PC. Tất nhiên, God of War cũng khiến cho nhiều game thủ mobile cảm thấy thèm thuồng và ghen tị. Tuy nhiên, để "chống vã" thì trên nền tảng di động, cũng có nhiều tựa game đem lại cảm giác trải nghiệm hành động điên cuồng giống như God of War.

Những game mobile điên cuồng, hấp dẫn đến nỗi làm game thủ cảm giác như chơi God of War trên di động - Ảnh 1.

Gladiator

Nếu game thủ đã trải nghiệm God of War rồi, bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức bởi Gladiator. Là một lựa chọn đứng đầu trong top list này, Gladiator là sự kết hợp của hệ thống chiến đấu hoành tráng, thần thoại, và các mối quan hệ ruột thịt. Tất cả sẽ cùng nhau chiến đấu trong đấu trường tàn khốc ở thành Rome cổ đại một cách sống động và hoàn hảo nhất.

Những game mobile điên cuồng, hấp dẫn đến nỗi làm game thủ cảm giác như chơi God of War trên di động - Ảnh 2.

Gladiator không chỉ cung cấp cho người chơi một hệ thống chiến đấu tiên tiến mà còn mang đến tính chiến thuật trước khi bước chân vào mỗi trận đấu, giúp người chơi hiểu cũng như tiếp cận kẻ thù dựa trên những điểm yếu nhất định. Do đó, họ có thể hạ gục đối thủ một cách dễ dàng. Tuy nhiên, với độ khó đáng kể của mình, Gladiator cũng khiến cho game thủ phải toát mồ hôi, giống như việc "chiến boss" trong God of War vậy.

Iron Blade: Medieval Legends

Không giống như những gì được miêu tả trong cái tên của mình. Iron Blade: Medieval Legends không theo phong cách của thời cổ đại như thần thoại Hy Lạp, La Mã hay Bắc Âu. Kịch bản của tựa game này là sự u ám, của bóng tối bao trùm. Game thủ sẽ được đặt vào một bối cảnh bị bao phủ bởi mâu thuẫn, ma thuật và chiến tranh.

Những game mobile điên cuồng, hấp dẫn đến nỗi làm game thủ cảm giác như chơi God of War trên di động - Ảnh 3.

Trò chơi nổi tiếng cả về hành động và đồ họa ở cấp độ khiến nhiều người liên tưởng đến nền tảng console được thể hiện tốt bằng hình ảnh tuyệt đẹp. Từ thời điểm bạn quyết định bắt đầu cuộc hành trình trở thành một thợ săn quái vật, bạn sẽ có cơ hội khám phá thế giới ảo tuyệt vời của Iron Blade: Medieval Legends. Với những tính năng cả về đồ họa lẫn lối chơi hành động điên cuồng, đây là một trong số các tựa game khiến người chơi liên tưởng đến thế giới đầy tàn khốc trong God of War.

Gods Of Rome

Đây cũng là một tựa game được tạo nên từ các yếu tố thần thoại. Trải nghiệm Gods Of Rome, game thủ sẽ có cảm giác chiến đấu kịch tính được đặt trong bối cảnh thành Rome cổ đại và huyền thoại. Bên cạnh đó, đồ họa sống động và chất lượng âm thanh xuất sắc là hai tính năng ấn tượng có thể giúp bạn tận hưởng trải nghiệm phiêu lưu nhất trong tựa game này.

Những game mobile điên cuồng, hấp dẫn đến nỗi làm game thủ cảm giác như chơi God of War trên di động - Ảnh 4.

Shadow Fight 3

Một lần nữa, Shadow Fight 3 là một trò chơi của một cuộc chiến lịch sử đã xảy ra ở vùng Viễn Đông. Dàn diễn viên chính sẽ xuất hiện ngay từ đầu trò chơi là Legion, nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu chống lại những thế lực xấu xa để giải cứu vương triều của mình. Một tính năng giúp tựa game này trở nên nổi bật là chất lượng cực cao về đồ họa, âm thanh và hệ thống nhiệm vụ đa dạng của mình.

Những game mobile điên cuồng, hấp dẫn đến nỗi làm game thủ cảm giác như chơi God of War trên di động - Ảnh 5.

Đặc biệt, nếu bạn là một fan của God of War say mê thần thoại và văn hóa Á Đông muốn tìm một tựa game kết hợp được hai yếu tố này Shadow Fight 3 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm game như God Of War trên Mobile.