Những game mobile miễn phí nhưng lại có đồ họa đẹp nhất hiện nay, thậm chí được ví như AAA trên di động

Tuy nền tảng mobile đã phát triển đến mức cực thịnh hiện nay, song không có nhiều tựa game mobile được đánh giá là xuất sắc, đặc biệt là về mặt đồ họa.

Game mobile đang trở nên hoàn thiện hơn từng ngày, cho phép game thủ có thể tận hưởng trải nghiệm cảm giác hấp dẫn mà chúng mang lại, tất nhiên sẽ còn xa vời khi so mobile với những gì mà game PC hay Console mang lại. Tuy nhiên, vẫn có một số sản phẩm game mobile được đánh giá rất cao về đồ họa.

Những game mobile miễn phí nhưng lại có đồ họa đẹp nhất hiện nay, thậm chí được ví như AAA trên di động - Ảnh 1.

Nếu bạn có một chiếc smartphone cao cấp, có GPU tốt và màn hình lớn, hấp dẫn, bạn có thể muốn thử một trong những game mobile có chất lượng đồ họa xuất sắc thì không nên bỏ qua danh sách dưới đây.

Asphalt 9: Legends

Danh sách này sẽ được bắt đầu với Asphalt 9: Legends, một tựa game đua xe nằm trong series game được coi là kinh điển trên nền tảng di động và thường xuyên được lôi ra làm bài test về đồ họa của các smartphone đời mới. Đồ họa ấn tượng, lối chơi tốc độ và đặc biệt là không đòi hỏi game thủ phải có flagship để trải nghiệm mặc dù chất lượng hình ảnh nằm ở mức "miễn chê". Asphalt 9: Legends được cho là một trong số game mobile đẹp bậc nhất hiện nay.

Những game mobile miễn phí nhưng lại có đồ họa đẹp nhất hiện nay, thậm chí được ví như AAA trên di động - Ảnh 2.

Cover Fire

Một game mobile bắn súng kinh điển nhưng có đồ họa khiến nhiều game thủ phải trầm trồ. Điều thú vị là tựa game này có hơn 60 nhiệm vụ ngoại tuyến và một số chế độ chơi, bao gồm cả PvP. Tựa game mobile này được nhiều người  ví như game AAA cho nền tảng di động và nhận được đánh giá rất cao từ cộng đồng. 4.7 sao đánh giá cùng hơn 50 triệu lượt tải xuống chứng minh đây không phải là game dạng vừa.

Những game mobile miễn phí nhưng lại có đồ họa đẹp nhất hiện nay, thậm chí được ví như AAA trên di động - Ảnh 3.

Dead Trigger 2

Dead Trigger 2 là một trong những game mobile hành động phổ biến nhất trên nền tảng di động. Ngoài đồ họa đẹp mắt, tựa game này còn có nội dung vô cùng quen thuộc là tiêu diệt zombie bằng cách sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, giải cứu những người sống sót trong cuộc phiêu lưu của mình.

Những game mobile miễn phí nhưng lại có đồ họa đẹp nhất hiện nay, thậm chí được ví như AAA trên di động - Ảnh 4.

Injustice 2

Phần tiếp theo của "Injustice: Gods Among Us" duy trì mọi thứ đã làm nên sự tuyệt vời của tựa game tiền nhiệm. Một game mobile đối kháng với các trận chiến kịch tính cùng các nhân vật đến từ vũ trụ DC Comics như Superman, Flash, Batman hoặc Green Lantern… chính là điểm hấp dẫn của tựa game mobile này.

Những game mobile miễn phí nhưng lại có đồ họa đẹp nhất hiện nay, thậm chí được ví như AAA trên di động - Ảnh 5.

Mặc dù đã được điều chỉnh để phù hợp với các thiết bị di động, song về cơ bản từ đồ họa, lối chơi đều rất giống với phiên bản Console. Hình ảnh đẹp mắt, những combo hoành tráng và hơn hết là hoàn toàn miễn phí.

Sdorica

Sau 4 năm phát triển, Rayark Games đã cho ra mắt tựa game này với chất lượng hình ảnh, tạo hình nhân vật, thiết kế bối cảnh thực sự ấn tượng. Nếu bạn là một fan của anime thì không nên bỏ qua tựa game mobile nhập vai này, chắc chắn sẽ không làm người chơi phải thất vọng.

Những game mobile miễn phí nhưng lại có đồ họa đẹp nhất hiện nay, thậm chí được ví như AAA trên di động - Ảnh 6.

Shadowgun Legends

Một game bắn súng đầy màu sắc với hình ảnh ấn tượng, tựa game mobile này sẽ gợi nhắc cho game thủ về những tựa game kinh điển AAA trên nền tảng PC, Console như Halo và Destiny với bối cảnh viễn tưởng và đồ họa được xem là "trên cả tuyệt vời". Cũng như các cái tên xuất hiện trong danh sách này, Shadowgun Legends hoàn toàn miễn phí.

Những game mobile miễn phí nhưng lại có đồ họa đẹp nhất hiện nay, thậm chí được ví như AAA trên di động - Ảnh 7.