Những hero phù hợp nhất với vật phẩm Áo choàng thiên thần trong Vainglory

Việc SEMC phát hành Áo choàng thiên thần phát hành chắc chắn là để dành cho những hero này rồi mà.

Áo choàng thiên thân là một vật phẩm mới được nhà phát hành cho ra mắt trong Vainglory và đã mang lại rất nhiều lợi thế cho người chơi. Nhưng có những hero hợp với vật phẩm này hơn cả. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nguồn ảnh: Vainglory - Bạn hỏi tôi trả lời.

Kestrel

Không thể tìm được hero nào phù hợp hơn với vật phẩm này ngoài Kestrel vì khi sở hữu vật phâ này ở cuối trận, Kestrel sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều vì miễn nhiễm với khá nhiều kĩ năng của đối phương để có thể sử dụng Active Cammo hiệu quả hơn.

Ngoài ra, với một hero gây sát thương khủng như Kestrel thì một vài giây mà pháp sư không thể gây sát thương lên cô nàng là đủ để Kestrel hết liễu vài đối thủ rồi.

Krul

Hero tiếp theo sẽ là một chiến binh luôn lao sâu vào tâm trận chiến và thường phải nhận rất nhiều hiệu ứng làm chậm và đặc biệt là Giáp vai Atlas để phế đi tốc độ đánh từ hero.

Nhưng với Áo choàng thiên thần, Krul đã có thể dính chặt vào đối thủ hơn trong lần lao vào đầu tiên vì đối thủ sẽ không thể ngăn cản anh chàng này dễ dàng như trước.

Alpha

Tương tự như Krul, Alpha cũng bị đối phương ngăn cản mạnh vì là một hero luôn lao vào tâm cuộc chiến. Với Alpha vật lí, một hero sử dụng nhiều tốc độ đánh thì vai trò của Áo choàng thiên thần còn cần thiết hơn nữa vì đối thủ sẽ phải lựa chọn cẩn thận thời điểm sử dụng chiêu thức vào cô nàng hơn.

Điều này được lý giải bởi Alpha sở hữu chiêu B có thể lao sâu vào vị trí xạ thủ hay pháp sư và nếu không bảo kê tốt, đội hình của đối thủ sẽ có thể bị vỡ chỉ sau một lựa chọn sai lầm.

Các bạn cảm nhận sao về vật phẩm mới tại Vainglory này ? Hãy bình luận xuống dưới về trải nghiệm của bạn trong những trận đấu vừa qua nhé.