Những hình ảnh đầu tiên của bản đồ Vikendi trên PUBG Mobile (Lightspeed)

Game thủ PUBG Mobile (Lightspeed) đã có thể sẵn sàng chờ đợi ngày cập nhật chính thức map Vikendi.

Mới đây, những người chơi có may mắn được lựa chọn để đăng nhập vào máy chủ test của PUBG Mobile (Lightspeed) tại Trung Quốc đã có cơ hội được trải nghiệm bản đồ tuyết Vikendi. Cũng như 3 map trước đây, Vikendi trên PUBG Mobile sẽ đơn thuần cắt giảm đi một số hiệu ứng, loại bỏ các vật thể gây vướng trong quá trình di chuyển có trên bản PC để giúp làm nhẹ việc tiêu tốn tài nguyên hệ thống của những chiếc điện thoại.

Hãy cùng đến với một vài hình ảnh tổng hợp từ bản cập nhật mới này nhé:

Giao diện Lobby mang đậm không khí mùa đông
Giao diện Lobby mang đậm không khí mùa đông
Vikendi sẽ xuất hiện trong lựa chọn map
Vikendi sẽ xuất hiện trong lựa chọn map
Nơi tập trung ban đầu
Nơi tập trung ban đầu
Và chiến thôi nào!
Và chiến thôi nào!

vikendi4 Những hình ảnh đầu tiên của bản đồ Vikendi trên PUBG Mobile (Lightspeed) 5vikendi3 Những hình ảnh đầu tiên của bản đồ Vikendi trên PUBG Mobile (Lightspeed) 6vikendi5 Những hình ảnh đầu tiên của bản đồ Vikendi trên PUBG Mobile (Lightspeed) 7

Tất nhiên vũ khí tâm điểm của bản cập nhật với map Vikendi đó chính là G36C cũng sẽ xuất hiện. Dưới đây là clip ghi lại trải nghiệm của một người chơi với khẩu súng mới này:

.

Gần đây thì VNG đã hé lộ về việc map Vikendi cũng đã rục rịch chuẩn bị update tại máy chủ Global. Nhưng vì Vikendi mới chỉ được cập nhật tại PUBG Mobile Trung Quốc nên nhiều khả năng phải qua tháng 1, người chơi tại cụm Global mới có thể trải nghiệm bản đồ này một cách chính thức.