Những hình ảnh tuyệt mỹ của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile trong ngày đầu thử nghiệm

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức bước vào thử nghiệm đợt mới từ ngày 05/12. Đây được xem là tựa game kiếm hiệp được mong chờ nhất hiện nay cùng với Sở Lưu Hương Mobile. Những hình ảnh ấn tượng dưới đây sẽ cho bạn cảm nhận về Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile thật tuyệt hảo.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, ngày 05/12, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiến hành thử nghiệm giới hạn số lượng người chơi dưới 10.000 người. Riêng đợt mới này Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn chỉ mở cho hệ điều hành Android.

Theo ghi nhận của chúng tôi đến thời điểm này, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã đầy lượng người như hạn định của ban quản trị. Và rất nhanh chóng trong vòng 1-2 giờ đầu Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã chặt kín người tham gia test. 

Ở bản test này, Tencent vẫn tung ra 4 môn phái như đợt 1 gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My và Đường Môn. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sử dụng công nghệ đồ họa Engine 4 với độ sắc nét cùng tông màu rực rỡ vô cùng bắt mắt. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là bản hoàn toàn mới và không hề có liên hệ tới các phiên bản PC trước đây. 

Dự kiến Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ mở thử nghiệm giới hạn trong 1 tuần và toàn bộ dữ liệu người chơi sẽ bị xóa khi kết thúc thử nghiệm này.

Cùng thưởng ngoạn những hình ảnh đẹp mắt của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: