Những khoảnh khắc đẹp nhất trong offline ZingSpeed Mobile

Đó là một ngày đáng nhớ và rất nhiều khoảnh khắc khó quên của cả cộng đồng game thủ và BĐH game – offline sinh nhật ZingSpeed Mobile 01 tuổi. Buổi hội ngộ ấy có đến hơn 500 gương mặt thân thương đến từ nhiều địa phương khác nhau. 

Thông tin ghi nhận từ Quýt Nhỏ là offline ZingSpeed Mobile bắt đầu từ 13h00 chiều ngày 22/12 nhưng từ rất sớm game thủ đã tụ tập trước sảnh địa điểm offline. Ban Tổ chức offline đã phải lập đến 8 bàn check-in mới kịp sắp xếp chỗ ngồi. Một điểm sáng của ngày hôm ấy chính là dù rất đông, BTC ít người đón tiếp nhưng game thủ đã xếp hàng trật tự, ngay ngắn để báo danh nhận quà.


Nhìn lại offline sinh nhật ZingSpeed Mobile 01 tuổi – Không gian sôi động, game thủ ngay ngắn ngồi chật kín khán phòng. Đã có rất nhiều niềm vui trong ngày hội họp mặt ấy!

Hãy cùng Quýt Nhỏ nhìn lại offline ngày hôm ấy thông qua những hình ảnh thật đẹp của cộng đồng ZingSpeed Mobile.

Những  bức ảnh lưu lại khoảnh khắc với Quýt Nhỏ thực sự là điều khiến game thủ ZingSpeed Mobile cực kỳ hứng thú. Tuy nhiên, sau buổi offline hoành tráng ấy, vẫn chẳng ai biết được nhan sắc thật của Quýt Nhỏ như thế nào!

Cả năm mới gặp gỡ, biết mặt nhau nên cùng đứng cạnh nhau, tươi cười với nhau, hẹn mùa sau sẽ tương phùng

Dĩ nhiên, “tự sướng” cùng những món quà xịn xò từ BĐH ZingSpeed Mobile là một trong nhiều tiết mục mà game thủ hứng thú vô cùng. Chỉ cần vào cửa tham dự offline là đã nhận ngày 01 code đặc biệt và có ngay cơ hội nhận quà khủng với mã số dự thưởng bốc thăm may mắn trong suốt chương trình

Offline sinh nhật còn chứng kiến những màn so kè giao lưu nhưng đầy kịch tính của giữa các Racer với nhau

Điểm thú vị nhất của offline chính là mini game thông thái thu hút đến gần 400 người tham gia. Sân chơi xoay quanh 6 câu hỏi liên quan đến game siêu hack não từ BTC offline, tưởng không khó mà khó không tưởng. Hoạt động này khiến cả khán phòng sôi động và cười vang nhiều lần không dứt

Những kiểu “pose” dáng cực kute được Racer ZingSpeed Mobile tận dụng một cách triệt để


Có thể nói nội dung được mong chờ nhất offline sinh nhật 01 tuổi chính là VCK giải ZingSpeed National Cup Season 1. Những màn so kè cực kỳ kịch tính và rượt đuổi nhau liên tục. Được biết, Các VĐV tham gia giải này đều còn rất trẻ, họ dành tình yêu đặc biết cho ZingSpeed Mobile. Thậm chí có VĐV còn được mẹ và anh trai “tháp tùng” tham gia thi đấu

Kết màn offline là phần cắt bánh sinh nhật và chụp ảnh kỷ niệm, Racer cùng nhau lên sân khấu hô to "Chúc mừng sinh nhật ZingSpeed Mobile"

Chính thức có mặt tại thị trường Việt từ 18/12/2018, ZingSpeed Mobile đã thực sự khiến những tín đồ yêu mến tốc độ phát cuồng bởi tựa game cực kỳ chất lượng và thỏa mãn sức trải nghiệm của người chơi. Sau 01 năm đồng hành, ZingSpeed Mobile trở thành món ăn không thể thiếu ở làng game Việt. Dù hoạt động chưa nhiều, cộng đồng còn nhỏ lẻ, tuy nhiên sau offline sinh nhật 01 tuổi họ đã chủ động kết nối để gần nhau hơn. BĐH cũng chia sẻ trong năm 2020, ngoài việc hình thành giải đấu chuyên nghiệp thì các sân chơi offline, tương tác sẽ được tăng cường và mở rộng trên toàn quốc. Hứa hẹn một ZingSpeed Mobile trưởng thành, bứt phá và thành công trong những năm về sau.

Trải nghiệm ZingSpeed Mobile: https://zsm.onelink.me/YclB/pr

Trang chủ: https://zingspeedm.vn/

Fanpage ZingSpeed Mobile: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/