Những kinh nghiệm giúp gamer tạo dựng đội hình mạnh nhanh nhất trong DC Unchained

Dù bạn là một tay chơi “pro” hay mới chập chững bước vào DC Unchained thì đều không thể bỏ qua các bí quyết giúp tạo dựng đội mình mạnh mẽ trong trò chơi

Đã ra mắt game thủ Việt được gần một tháng, mỗi người chơi DC Unchained đều nằm lòng những bí quyết riêng để xây dựng một đội hình mạnh. Tuy nhiên, có những nguyên tắc bất di bất dịch trong trò chơi mà kể cả những người chơi cấp cao cần phải hiểu rõ để dựng một đội hình chuẩn chỉ.

Tránh đầu tư dàn trải nhiều nhân vật

Dòng game thẻ tướng nói chung và DC Unchained nói riêng cung cấp một kho nhân vật rất phong phú cho người chơi thoải mái lựa chọn. Thế nhưng đội hình chính của trò chơi cho phép chỉ lên tới con số 3 nhân vật mà thôi.

DC Unchained Những kinh nghiệm giúp gamer tạo dựng đội hình mạnh nhanh nhất trong DC Unchained 1

Và quy tắc thứ nhất để bạn leo rank cũng như cày map trong trò chơi hiệu quả nhất đó chính là chỉ tập trung vào 3 nhân vật trong những ngày đầu tiên.

Việc đầu tư dàn trải không chỉ làm tốn lượng nguyên liệu Card xanh, Card vàng mà nó sẽ làm đội hình của bạn trở nên đồng đều và không có bất kì một đội hình tủ nào để cày nhiệm vụ.

DC Unchained Những kinh nghiệm giúp gamer tạo dựng đội hình mạnh nhanh nhất trong DC Unchained 3

Mỗi một người chơi trong DC Unchained ở những level đầu tiên đều có thể kiếm được dễ dàng 2-3 thẻ nhân vật mở rộng. Sau khi chọn được nhân vật thực sự thích chia đều các hệ, bạn nên tập trung nâng cấp level, trang bị Valorium… vào chỉ 3 nhân vật chính mà thôi. Game thủ nên lưu ý chọn nhân vật thuộc Family khác nhau để sử dụng triệt để các nguồn tài nguyên Card.

Tiết kiệm các nguyên liệu trong túi

Vàng, Gem, Element X…. là các nguyên liệu cũng như các loại tiền tệ cần được sử dụng một cách khôn ngoan trong DC Unchained. Đặc biệt nhất là Gem – loại tiền tệ chỉ có thể kiếm được từ nhiệm vụ, được tặng sự kiện và nạp thẻ.

DC Unchained Những kinh nghiệm giúp gamer tạo dựng đội hình mạnh nhanh nhất trong DC Unchained 4

Hầu hết tất cả mọi nguồn tài nguyên nâng cấp trong trò chơi có thể đổi ngang bằng Gem. Thế cho nên, gamer không thể không tránh khỏi các trường hợp tiêu tốn Gem lãng phí.

Kinh nghiệm đi trước của nhiều game thủ cho hay, bạn nên hạn chế sử dụng Gem vào các gói quay random trong trò chơi. Mà nên tiết kiệm Gem để mở ô Valorium, mua một vài item quý giá trong shop bí mật và bạn cũng có thể đổi Gem lấy vàng để nâng cấp nhân vật, mua gear khi cần thiết.

Cố gắng hoàn thành tất cả nhiệm vụ khi có thể

DC Unchained Những kinh nghiệm giúp gamer tạo dựng đội hình mạnh nhanh nhất trong DC Unchained 6

Trong DC Unchained có rất nhiều nhiệm vụ cho người chơi cày cuốc. Tuy nhiên thì bạn nên chú trọng vào các nhiệm vụ như: Guide(chỉ phải hoàn thành 1 lần duy nhất), Vision Quest (1 tuần 1 lần), Special Mission khi được mở khóa.

DC Unchained Những kinh nghiệm giúp gamer tạo dựng đội hình mạnh nhanh nhất trong DC Unchained 7

Và đừng quên xây dựng hết các công trình trong tính năng Base. Đặc biệt nhất với Dispatch Center, bạn có thể treo các nhân vật không sử dụng của mình để đi kiếm nguyên liệu nâng cấp, vàng, cover, Valorium khá hữu ích.

 

Tìm hiểu thêm thông tin về trò chơi DC Unchained:

Tải Game:    https://goo.gl/bRtTMx

Trang chủ:    https://www.dcunchained.com/en/

Fanpage:   https://www.facebook.com/DCUnchainedOfficial/