Những lưu ý nhỏ cho game thủ mới chơi Thợ Săn Huyền Thoại

Chính thức ra mắt vào 2 tuần trước, Thợ Săn Huyền Thoại dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều game thủ Việt.

Đến với một tựa game mới ắt hẳn tất cả người chơi đều khó có thể tránh khỏi sự bỡ ngỡ. Do vậy, không ít game thủ đã từng gặp phải cảnh nâng đồ sai cách, mặc item sai nhân vật hay thậm chí là phải chơi lại một tài khoản mới hoàn toàn.

Dưới đây là một số tips nhỏ được lượm nhặt từ cộng đồng gamer Thợ Săn Huyền Thoại giúp người chơi mới đạt được sức mạnh nhiều nhất với khoảng thời gian ngắn nhất:

Pet Huyền Thoại, Chí Tôn hay Pet Tím, Vàng

Rất nhiều game thủ mới của Thợ Săn Huyền Thoại đều có một băn khoăn không biết làm cách nào để có thể sở hữu những con pet tím mạnh mẽ. Để có cơ hội bắt những loại thú cưng này, game thủ cần phải vào Đảo Thú Cưng.

Thợ Săn Huyền Thoại

Theo như tiết lộ của nhiều người chơi, thời gian dễ ra pet nhất là từ 12h đến 13h hằng ngày. Còn đối với hoạt động bắt hồn pet, game thủ cần có mặt tại vườn bắt hồn pet vào lúc 13h15 và 13h45. Tuy nhiên, số lượng hồn pet mỗi đợt chỉ giới hạn vỏn vẹn 10 mảnh. Cho nên đây là hoạt động phải nói là khá hên xui cho game thủ mới.

Thợ Săn Huyền Thoại

Ngoài ra, để nhận pet nhanh hơn người chơi có thể nhặt rương Padora để mở nhận pet.

Vinh Dự

Vinh Dự tuy là phần thưởng cho game thủ nhưng cũng có thể coi như một loại tiền tệ trong Thợ Săn Huyền Thoại.

Thợ Săn Huyền Thoại

Ngoài việc tiêu số Vinh Dự tích lũy được qua năm tháng thì bạn cũng có thể sử dụng chúng có ích hơn vào việc nâng bậc huân chương.

Rương Bí Ẩn

Mỗi ngày, game thủ có thể mở tối đa 10 rương bí ẩn nằm rải rác khắp bản đồ trong thế giới Thợ Săn Huyền Thoại.

Thợ Săn Huyền Thoại

Đây có vẻ như là cách kiếm nguyên liệu khá hay ho và không kém phần hên xui dành cho những game thủ chăm chỉ.

Quà Nạp Đầu

Quà nạp đầu của Thợ Săn Huyền Thoại sẽ thưởng cho game thủ một item cực quý hiếm đó chính là trang bị chí tôn quà nạp đầu level 25.

Thợ Săn Huyền Thoại

Kể cả với những gamer chơi theo tiêu chí cày cuốc thì cũng không nên bỏ qua món hời từ quà nạp đầu để những chặng đường đầu game trở nên dễ dàng hơn.

Link Download: http://thosanhuyenthoai.vn/taigame

Trang chủ: https://thosanhuyenthoai.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/thosanhuyenthoai.vn/