Những nhân vật đầu tiên được tiết lộ sẽ góp mặt trong Danh Tướng 3Q – VNG sắp ra mắt

Thời gian ngắn tới đây, làng game Việt tiếp tục đón nhận thêm một đầu game thẻ tướng chiến thuật mang tên Danh Tướng 3Q

Nếu bạn chưa biết thì Danh Tướng 3Q là game đấu tướng Tam Quốc được VNG đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt hình ảnh và lối chơi. Nhiều tính năng đặc biệt như quân đoàn, đấu công bằng, thẻ biến hình chưa từng xuất hiện ở dòng turn-base khác, chắc chắn sẽ đem đến một sân chơi mới lạ cho game thủ trong dịp hè 2019. Trước thời điểm ra mắt, đội ngũ vận hành trò chơi đã tiết lộ một số đầu nhân vật cũng như kỹ năng, thuộc tính khá chi tiết:

Hợp kích Triệu Vân + Lưu Bị

hgnbhnb Những nhân vật đầu tiên được tiết lộ sẽ góp mặt trong Danh Tướng 3Q - VNG sắp ra mắt 1

Hợp kích là một trong những kỹ năng đặc biệt của danh tướng, và không phải danh tướng nào cũng sẽ có hợp kích. Đặc biệt hơn hợp kích trong Danh Tướng 3Q được xây dựng dựa trên chính mối quan hệ của nhân vật đó trong Tam Quốc. Công năng của tính năng này không gì khác ngoài bổ trợ thêm sức mạnh cho đội hình ra trận của người chơi, mỗi trận hình của mỗi bên sẽ có một cách bài trí khác nhau và để cách trận hình của mình vừa mạnh vừa có những pha “kết liễu mãn nhãn” thì không thể thiếu tính năng “hợp kích”.

Vì vậy, để có thể kích hoạt tính năng này, ngoài việc sở hữu được các cặp đôi hợp kích, game thủ cần phải có ít nhiều kiến thức về những mối quan hệ trong Tam Quốc: vương-tướng, vợ chồng,…

Quan Vũ

hgnbhnb Những nhân vật đầu tiên được tiết lộ sẽ góp mặt trong Danh Tướng 3Q - VNG sắp ra mắt 2hgnbhnb Những nhân vật đầu tiên được tiết lộ sẽ góp mặt trong Danh Tướng 3Q - VNG sắp ra mắt 3

Trong Danh Tướng 3Q, Quan Vũ là tướng có đặc điểm sát thương vật lý theo nhóm. Tướng đi đôi hợp kích với Quan Vũ là Trương Phi. Với chỉ số máu cực khủng thì Quan Vũ là một tướng có thể đứng hàng trên trận hình của game thủ.

Tư Mã Ý

hgnbhnb Những nhân vật đầu tiên được tiết lộ sẽ góp mặt trong Danh Tướng 3Q - VNG sắp ra mắt 4hgnbhnb Những nhân vật đầu tiên được tiết lộ sẽ góp mặt trong Danh Tướng 3Q - VNG sắp ra mắt 5

Ngược với Quan Vũ, tướng Tư Mã Ý trong Danh Tướng 3Q là tướng có sát thương pháp thuật kèm theo các kỹ năng khá là khó chịu cho kẻ địch. Nổi trội nhờ điểm thuộc tính thiên về tấn công, Tư Mã Ý vẫn là tướng sở hữu lượng máu dồi dào để đủ thời gian tạo cơn ác mộng cho đội hình đối phương.

Theo dự kiến, tựa game đấu tướng Tam Quốc mới lạ, lôi cuốn này sẽ cập bến Việt Nam vào khoảng đầu mùa hè năm nay. Trong thời gian này, những ai yêu thích trò chơi có thể theo dõi trang fanpage chính thức cũng như tham gia group của Danh Tướng 3Q để biết thêm thông tin chi tiết.

Fanpage:

https://www.facebook.com/dt3q.zing.vn/

Group:

https://www.fb.com/groups/dt3q.zing.vn/