Những nhân vật quen mặt trong Hello Hero 1 đã thay đổi ra sao trong phiên bản mới Hello Hero: Epic Battle

Tuy là phiên bản nâng cấp mới toàn bộ nhưng Hello Hero: Epic Battle vẫn ưu ái giữ lại một số nhân vật đã rất quen thuộc với game thủ trong Hello Hero 1

Officer King

Tuy ở phiên bản 1, Officer King chỉ là một hero 3 sao nhưng lại sở hữu bộ skill rất mạnh mẽ có thể đứng trong cả các đội hình cao cấp. Khả năng thu hút sát thương cùng với lượng máu dồi dào, chỉ số phòng thủ cao giúp cho Officer King luôn dành 1 slot trong các đội hình cày map, leo dungeon.

1 Những nhân vật quen mặt trong Hello Hero 1 đã thay đổi ra sao trong phiên bản mới Hello Hero: Epic Battle 1

Trong Hello Hero: Epic Battle thì game thủ cũng sẽ chứng kiến sự xuất hiện trở lại của Officer King vẫn với vai trò một hero chuyên chống chịu. Ngoài ra thì trong phiên bản 2, Officer King đã được xếp thứ hạng cao hơn đó là lớp nhân vật SS.

Isis

Isis ở cả hai phiên bản Hello Hero đều là nhân vật dành cho các đội hình chuyên sát thương. Sở hữu lượng dame phải nói là khủng nhờ Skill Buff dame, kỹ năng AOE của Isis thực sự có ích trong các đội hình càn quét.

4 Những nhân vật quen mặt trong Hello Hero 1 đã thay đổi ra sao trong phiên bản mới Hello Hero: Epic Battle 2

Trong Hello Hero: Epic Battle, Isis vẫn có ngoại hình “nhu mì” nhưng ẩn sau đó là sức mạnh không thể chối cãi. Bộ skill chuyên sát thương phép cùng kỹ năng buff sát thương vẫn định hình Isis là một nhân vật sát thương chủ lực trong team.

Anubis

Anubis vốn là một cơn ác mộng đúng nghĩa với game thủ Việt bởi theo những gì đã xảy ra trong quá khứ, không một game thủ nào muốn… quay ra vị tướng hỗ trợ này. Do sử dụng bộ skill chỉ có ích trong một số dungeon nhất định, Anubis là hero duy nhất bị gamer dè bỉu.

5 Những nhân vật quen mặt trong Hello Hero 1 đã thay đổi ra sao trong phiên bản mới Hello Hero: Epic Battle 3

Tuy nhiên thì Anubis trong Hello Hero: Epic Battle đã được chỉnh sửa đi và vô cùng hữu dụng nhờ vào bộ skill giảm sát thương đối phương, tăng sát thương team

Harold

Harold là nhân vật vô cùng quen thuộc với game thủ Việt do đây là hero nhân vật chính trong cốt truyện của Hello Hero.

2 Những nhân vật quen mặt trong Hello Hero 1 đã thay đổi ra sao trong phiên bản mới Hello Hero: Epic Battle 4

Sang Hello Hero: Epic Battle, Harold được đóng vai trò quan trong hơn khi trở thành một vị tướng thuộc hàng SS, sở hữu lượng máu khủng cùng chỉ số phòng thủ vượt trội.

Lloyd

Lloyd tuy không phải là một hero quá hot nhưng lại được nhiều người chơi xây dựng để trở thành sát thương chủ lực khi đi đánh boss.

3 Những nhân vật quen mặt trong Hello Hero 1 đã thay đổi ra sao trong phiên bản mới Hello Hero: Epic Battle 5

Trong phiên bản 2, Lloyd được Fincon buff lên khá mạnh mẽ và định hình trở thành sát thương đơn chủ lực. Bộ skill của LLoyd chủ yếu được xây dựng để đánh lên 1 mục tiêu và có lượng dame khá đều tay.

Tải ngay! 

Hello Hero: Epic Battle Trang web chính thức

Hello Hero: Epic Battle Official Facebook Fan Page

Hello Hero: Epic Battle PLUG Cộng đồng

Hello Hero: Epic Battle kênh YouTube