Những trang bị hấp dẫn sắp ra mắt tại CF Mobile

Tháng 12 đã đem tới cho game thủ CF Legends nhiều báu vật hấp dẫn thì các đồng đạo ở Trung Quốc cũng không kém cạnh với những trang bị hấp dẫn sắp xuất hiện.

Vũ khí và trang bị luôn là mảng hấp dẫn mà các game thủ CrossFire trông đợi, và tháng 12 này cộng đồng CFM đã được giới thiệu khá nhiều trang bị hot chuẩn bị ra mắt. Đầu tiên là bộ vũ khí Luo Xue (Tạm dịch) với vũ khí chính SCAR-L và cận chiến rìu BC-Axe quen thuộc, ngoài ra còn có một khẩu lục hoàn toàn mới là QSZ92, hay còn gọi là súng lục Type-92. Hình dáng nhỏ gọn của nó gợi cho chúng ta liên tưởng tới TT-33 trên Đột Kích, nhưng khẩu súng này được trang bị băng đạn lớn 9 viên, giúp nó hiệu quả hơn khi đối đầu nhiều kẻ địch. Cả 3 vũ khí này đều được phủ lớp sơn tuyết trắng trên nền trời xanh dịu mát – đáng tiếc là chúng không được trang bị hiệu ứng sét như bộ Crystal.

luo-xue2 Những trang bị hấp dẫn sắp ra mắt tại CF Mobile 1

Trang bị

luo-xue3 Những trang bị hấp dẫn sắp ra mắt tại CF Mobile 3

luo-xue4 Những trang bị hấp dẫn sắp ra mắt tại CF Mobile 4

luo-xue5 Những trang bị hấp dẫn sắp ra mắt tại CF Mobile 5

luo-xue6 Những trang bị hấp dẫn sắp ra mắt tại CF Mobile 6

luo-xue7 Những trang bị hấp dẫn sắp ra mắt tại CF Mobile 7

Về mảng lựu đạn, các xạ thủ có thêm lựa chọn mới là “lon bia” Shou Lei-Ba Bao Zhou (Tạm dịch), khi phát nổ tạo hiệu ứng vùng băng tuyết gần giống Thompson-Ice Dragon và “bật lửa Zippo” Shou Lei-Zhang Huo (Tạm dịch). Cả hai đều là trang bị độc đáo và có thể sử dụng tốt trong mọi chế độ (Đặc biệt là mode giải trí Lựu đạn).

luo-xue10 Những trang bị hấp dẫn sắp ra mắt tại CF Mobile 8

luo-xue8 Những trang bị hấp dẫn sắp ra mắt tại CF Mobile 9

luo-xue9 Những trang bị hấp dẫn sắp ra mắt tại CF Mobile 10

luo-xue12 Những trang bị hấp dẫn sắp ra mắt tại CF Mobile 11luo-xue11 Những trang bị hấp dẫn sắp ra mắt tại CF Mobile 12

Hiện vẫn chưa rõ hình thức sở hữu các vũ khí này, nhưng Tencent vốn nổi tiếng “hào phóng” với các chuỗi event liên tục nên chắc chắn các xạ thủ CF Mobile sẽ sớm có dịp được trải nghiệm toàn bộ súng Luo Xue cùng hai quả lựu đạn “không đụng hàng” trên sớm thôi!

(Ảnh: Group CF Thế giới)