Những tựa game được cho là đối thủ của Genshin Impact giờ ra sao?

Những tựa game từng được cho là đối thủ đáng gờm, có khả năng vượt qua Genshin Impact của Mihoyo giờ ra sao?

Genshin Impact của nhà Mihoyo thực sự đã trở thành một chuẩn mực của thể loại game nhập vai thế giới mở. Để cạnh tranh và giành lấy vị thế của siêu phẩm này, đã có không ít ông lớn phát hành những cái tên với thể loại tương tự, được quảng cáo rầm rộ rằng chúng sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Genshin. Cùng Kênh Tin Game điểm danh qua và xem sau một thời gian dài hoạt động thì giờ đây chúng ra sao rồi nhé!

Tower Of Fantasy – hack game tràn lan, game thủ chán ngán

Đứng đầu trong danh sách này chắc chắn không thể bỏ qua Tower Of Fantasy, tựa game từng được đánh giá cao hơn cả Genshin Impact khi chưa ra mắt. Siêu phẩm này sở hữu cho mình nền tảng đồ họa thuộc hàng top hiện nay trên thị trường. Thêm vào đó là gameplay cực kỳ độc đáo, chất lượng với rất nhiều thao tác, hành động mới mẻ khiến cho game thủ có thể ngồi chơi cả ngày mà không chán.

Những tựa game được cho là đối thủ của Genshin Impact giờ ra sao?
Tower Of Fantasy: Hack mod tràn lan

Ngay trước ngày ra mắt, Hotta Studio ghi nhận tới hơn 15 triệu lượt đăng ký trước trên mọi nền tảng, một trong những thành tích vô cùng tiêu biểu của làng game Mobile. Giới chuyên gia còn dự đoán rằng siêu phẩm này chắc chắn sẽ vượt mặt Genshin chỉ sau một thời gian ngắn phát hành,

Thế nhưng đó chỉ là câu chuyện của những ngày đầu mà thôi. Tower Of Fantasy của hiện tại được cộng đồng game thủ quốc tế đánh giá không tốt một chút nào. Nguyên nhân là bởi Gacha quá bất công cùng với nạn hack tràn lan, nhiều nhân vật mới tạo cũng có thể oneshot được người chơi cấp độ cao hơn rất nhiều… Nhà phát hành vẫn đang cố gắng khắc phục, nhưng tình trạng chung của ToF đang rất đáng báo động và không ai có thể chắc chắn được về phong độ trong những ngày sắp tới.

The Legends Of Neverland

The Legends Of Neverland của nhà VTC thực sự đã nâng tầm game nhập vai thế giới mở của Việt Nam lên một tầm cao mới khi từng có một thời, người ta đánh giá tựa game này với độ hot không thua kém gì Genshin Impact. Điểm đặc biệt nhất của tựa game này chính là người chơi không cần phải lựa chọn chức nghiệp, nghề,… Chúng sẽ được quyết định dựa trên loại vũ khí đang sử dụng. Đồng nghĩa với việc nếu như có nhiều loại vũ khí thì người chơi có thể đảm nhận hết mọi vai trò.

Những tựa game được cho là đối thủ của Genshin Impact giờ ra sao?
The Legend Of Neverland vẫn đang rất nổi

Điểm thua kém của The Legends Of Neverland có lẽ là nền tảng đồ họa, tạo hình nhân vật vẫn còn có sự thua kém rõ rệt so với Genshin Inmpact. Nhưng điều này không có nghĩa là chất lượng hình ảnh này sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm không tốt. Để chứng thực điều này, anh em có thể đi qua map Khu Rừng Khô Cằn để trải nghiệm mùa thu Nhật Bản chỉ xuất hiện trong Anime, với những khung cảnh ảm đạm nhưng chân thực hơn bao giờ hết.

Grand Saga với nền tảng đồ họa vượt qua cả Genshin Impact

Grand Saga là siêu phẩm tới từ nhà phát hành NPIXEL nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tựa game này được đánh giá không thua kém hay thậm chí còn vượt trội so với Genshin Impact. Phong cách tạo hình nhân vật 2D kết hợp 3D đầy uyển chuyển và mượt mà. Hiệu ứng ra đòn hoành tráng, không kém phần đẹp mắt. Đắm chìm trong từng khung cảnh vùng quê, hay thủ đô. Đặc biệt nhân vật được thiết kế hoàn toàn từ nét vẽ tay nên bạn sẽ cảm thấy mê mẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những tựa game được cho là đối thủ của Genshin Impact giờ ra sao?
Grand Saga với nền tảng đồ họa đỉnh cao

Lý do khiến cho tựa game này không thể vượt qua Genshin Impact có lẽ là vì cốt truyện không đủ hấp dẫn, lôi cuốn đối với cộng đồng game thủ. Trong khi với Genshin thì mỗi nhân vật đều sở hữu cho mình một cốt truyện riêng biệt, có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Tuy nhiên, đây vẫn là cặp kỳ phùng địch thủ trên thị trường game hiện nay.

Đó chính là tình trạng của những tựa game được cho là đối thủ đáng gờm của Genshin Impact tính đến thời điểm hiện tại. Có thể thấy siêu phẩm tới từ nhà Mihoyo vẫn đang nắm giữ ngôi vương. Theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật chi tiết hơn những tựa game sắp ra mắt nhé!