Những vũ khí tốt nhất cho nhân vật Tatsuya trong Free Fire OB36

Nhân vật mới: Tatsuya

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu những vũ khí tốt nhất cho nhân vật Tatsuya trong Free Fire OB36 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Tatsuya là nhân vật nam mới trong Free Fire OB36. Anh ấy là em trai của Shirou. Kỹ năng của nhân vật này là một kỹ năng chủ động được gọi là Rebel Rush:

  • Lao về phía trước với tốc độ nhanh trong 0,2/0,2/0,2/0,3/0,3/0,3 giây. Thời gian hồi lại: 175/160/150/140/130/120 giây. Kỹ năng này có thể cộng dồn tối đa 2 lần sử dụng, với thời gian hồi chiêu 5 giây giữa mỗi lần sử dụng.

Nhìn chung, kỹ năng "chuyển động bùng nổ" này sẽ mở ra rất nhiều lựa chọn trong các trận chiến tầm gần. Với tốc độ bùng nổ, người chơi sẽ có thể hạ gục mục tiêu của kẻ thù.

  • UMP

Súng UMP trong Free Fire là khẩu SMG sát thương nhất trong trò chơi, vì nó là khẩu SMG duy nhất có khả năng xuyên giáp. Với con số khổng lồ 63 điểm trong AP, nó có thể bỏ qua tới 2/3 khả năng giảm sát thương của kẻ thù. Bên cạnh khả năng sát thương tuyệt vời, khẩu súng này còn có tốc độ nạp đạn và tốc độ di chuyển cao nhất trong các loại súng. Điều này cho phép bạn di động và xoay nhanh hơn.

  • M1887

Nhìn chung, M1887 là một vũ khí nổ, với chỉ số sát thương cao nhất trong trò chơi và 54 điểm xuyên giáp. Điều này làm cho súng có hiệu quả ở bất kỳ giai đoạn nào của trò chơi. Tầm bắn 21 thực sự cao hơn tất cả các loại súng ngắn khác trong Free Fire - bạn có thể đứng xa hơn một chút mà vẫn bắn trúng mục tiêu.