Ninja Origin tái xuất với tên Ninja Huyền Thoại có mặt trên đa nền tảng

Tựa game nhập vai nhẫn giả kinh điển chính thức trở lại với tên gọi mới Ninja Huyền Thoại vào tháng 3/2023 tới đây!

Được biết Ninja Huyền Thoại là sản phẩm tâm huyết từ đội ngũ sản xuất NSO và NRO. Sau khi trải qua đợt Alpha Test vào cuối năm 2022 vừa qua, mới đây trò chơi đã chính thức lấy tên Ninja Huyền Thoại và gửi lời hứa hẹn sẽ ra mắt chính thức trên nền tảng Android, iOS lẫn PC.

Ninja Huyền Thoại

Tái hiện hòan chỉnh huyền thoại một thời

Ninja Huyền Thoại thuộc thể loại nhập vai đi cảnh màn hình ngang. Trò chơi lấy bối cảnh khi thế giới loài người bị ác quỷ xâm chiếm, nhiệm vụ của người người chơi khi tham gia vào game sẽ hóa thân thành nhẫn giả trở thành anh hùng tiêu diệt cái ác, bảo vệ người dân.

Ninja Huyền Thoại

Tuy sở hữu lối chơi quen thuộc và có phần khá tương đồng với những sản phẩm cùng thể loại. Tuy nhiên, ở phiên bản này, nhà sản xuất đã cải tiến và nâng cấp rất nhiều về mặt hình ảnh cũng như tính năng nhằm đáp ứng được trải nghiệm người dùng cũng như thị hiếu của người chơi trong thời điểm hiện tại.

Ninja Huyền Thoại

Về mặt đồ họa, sản phẩm có tạo hình 2D nhưng được cải tiến đẹp mắt hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhưng vẫn giữ được nét cổ điển trước đây. Đồng thời, hiệu ứng chiến đấu và nhạc nền của trò chơi đem tới cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và giải trí khi chơi game trên cả PC lẫn điện thoại.

Ninja Huyền Thoại

Bên cạnh đó, Ninja Huyền Thoại có sẵn tính năng rảnh tay nên người chơi có thể để nhân vật tự động cày kinh nghiệm và vật phẩm. Ngoài ra, game thủ cũng có thể bạn có thể luyện tập để lên level và nâng cấp các kỹ năng mới, đánh boss và thu về những vật phẩm giá trị.

Hiện tại, trò chơi đang hoàn thiện những bước cuối cùng trước khi trình làng game thủ trong tháng 3/2023, hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui, sự thú vị và bất ngờ cho tất cả người chơi!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!