Now Remaster - Game nhập vai viễn tưởng Hàn Quốc ra mắt

QUỐC TẾ_ Ngoài việc khám phá và phiêu lưu trong thế giới mở rộng lớn, game thủ Now Remaster có thể thách thức kẻ thù mạnh mẽ trong các mê cung khác nhau.

Hãng voocle mới đây đã chính thức trình làng tựa game nhập vai viễn tưởng Now Remaster tại thị trường Hàn Quốc. Sản phẩm vừa phát hành ngày 19/02.

Cụ thể, đây là một game MMORPG thế giới mở viễn tưởng. Trò chơi Now Remaster mang đến cho game thủ trải nghiệm độc đáo ở hệ thống các nghề nghiệp phong phú như Paladin, Lancer, Gunner, Soul Eater và Edgewalker. Mối class này sở hữu cho mình những kỹ năng sở trường đặc biệt, có thể hạ gục đối phương nhanh chóng.

Trò chơi Now Remaster có tính năng bạn đồng hành. Vậy nên khi trải nghiệm nhân vật chính bạn có thể sử dụng sức mạnh của người đồng hành bên cạnh trong những cuốc chiến đấu quan trọng. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu để tăng cường sức mạnh cho tướng đồng hành này, nhằm mang lại nhiều cảm xúc hơn.

Ngoài việc khám phá và phiêu lưu trong thế giới mở rộng lớn, game thủ Now Remaster có thể thách thức kẻ thù mạnh mẽ trong các mê cung khác nhau. Bạn cũng có thể hợp tác với các anh em trong bang hội tham gia khiêu chiến để tăng tỉ lệ giành chiến thắng. Tham gia cùng nhau để chiến thắng kẻ từ trong mê cung là một trong những hoạt động chủ đạo của các bang hội làm nên tinh thần PvE trong trò chơi mobile này.

Trò chơi Now Remaster sử dụng đồ họa Unity 3D dù chưa thực sự ấn tượng về hình ảnh song về cơ bản đã đáp ứng được nhu cầu quan sát và khám phá ngoại cảnh của game thủ. Những hình ảnh trong game được thể hiện tương đối đẹp mắt và kích thích thị giác nhất là trong những hoạt động PK máu lửa.

Now Remaster hiện mở ứng dụng tại cửa hàng Google Play Store Hàn Quốc. Bạn đọc quan tâm có thể download về trải nghiệm và có những cảm nhận của riêng mình.

Tải game: https://play.google.com/store/apps/