NPH game thuê hẳn dàn người mẫu 18+ để quảng cáo cho… chân thực

Nước đi của NPH này chơi lớn khi thuê hẳn dàn người mẫu 18+ để quảng cáo.

Mời dàn người mẫu 18+ để quảng cáo game

Đó chính là câu chuyện của một tựa game Gacha 18+ có tên R**E**. Theo đó, đây là một tựa game người lớn, sở hữu nhiều nội dung nhạy cảm và đang được ủng hộ khá mãnh liệt trên MXH. Mới đây, trò chơi này đã được quảng cáo tại Taipei Red Expo - một sự kiện triển lãm dành cho người lớn có quy mô quốc tế diễn ra ở Đài Bắc vào ngày 11/8 vừa qua.

Ở những sự kiện như Taipei Red Expo, người chơi sẽ có cơ hội được tiếp cận nhiều khía cạnh khác nhau của ngành công nghiệp dành cho người lớn. Do đó, đây cũng có thể coi là “thiên đường” của những tựa game 18+, là nơi để họ quảng bá sản phẩm và gia tăng mức độ tiếp cận tới nhiều tệp game thủ khác nhau.

photo-1723691578086

Taipei Red Expo được cho là đã thu hút hơn 150 nghìn khác tham quan chỉ sau 2 ngày khai mạc.

Tựa game mời người mẫu 18+ trở thành tâm điểm bàn tán

Tất nhiên, tại những dịp như vậy thì các đơn vị phát triển của nhóm game 18+ cũng sẽ có nhiều hình thức khác nhau để quảng bá cho sản phẩm của họ. Thế nhưng, dường như tất cả đều phải "chào thua" trước sự táo bạo của R**E**. Được biết, để thu hút khách ghé thăm thì NPH game đã thuê hẳn một dàn người mẫu, coser… ăn mặc hở hang, không ngại phô bày những vị trí nhạy cảm trên cơ thể với những động tác khiêu gợi. Màn chơi lớn này khiến R**E** trở nên vô cùng nổi bật, không thua kém bất cứ "ông lớn" nào khác có mặt ở sự kiện khi đó.

NPH game thuê hẳn dàn người mẫu 18+ để quảng cáo cho… chân thực- Ảnh 2.
photo-1723692048462
photo-1723692182612

Tựa game R**E** đã có một màn quảng cáo quá “bỏng mắt”, gây khuấy đảo CĐM.

Thậm chí, cách thức quảng cáo này nhạy cảm đến mức khiến các game thủ trên toàn cầu phải đỏ mặt e ngại. Dù vậy, ở quy mô của một sự kiện như Taipei Red Expo thì đây lại được xem là hình thức marketing khá hiệu quả. R**E** nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý của những vị du khách ghé thăm, trở thành tựa game được bàn tán nhiều nhất và “gây bão” trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ trong vài ngày vừa qua.

http://kenhtingame.com/nph-game-thue-han-dan-nguoi-mau-18-de-quang-cao-cho-chan-thuc-178240815103052271.chn