Nữ game thủ kiếm tiền tỷ nhờ chơi game chính thức tái xuất giang hồ, tái hợp anh em trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Từ trước đến nay, chuyện kiếm lời từ game online không phải là hiếm nhưng để có thể tạo ra thu nhập mỗi năm lên tới vài tỷ đồng, mà lại còn là nữ, thì chỉ có duy nhất 1 cái tên là Nancy của Thục Sơn Kỳ Hiệp.

Kiếm tiền từ chơi game online là một phương thức không còn quá xa lạ những năm gần đây. Phải thừa nhận, giới game thủ luôn có những cách tìm tòi, tiếp cận rất phù hợp với vấn đề. Không phải NPH mà chính người chơi mới là những cá nhân có thể khai sáng cách sử dụng nguồn tài nguyên trong game và trao đổi với bằng hữu khác. Đặc biệt trong những tựa game có tính năng giao dịch trực tiếp, việc "cày cuốc" kiếm đồ khủng đem đi bán rồi quy đổi ra tiền thật đã trở thành trào lưu khó mà lỗi thời.

Nữ game thủ kiếm tiền tỷ nhờ chơi game chính thức tái xuất giang hồ, tái hợp anh em trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 1.

Từ xưa đến nay, những tựa game có giao dịch trực tiếp luôn là tâm điểm chú ý của giới dân cày

Nếu như bạn chưa biết, Nancy (tên thật là Lê Phương Thảo) từng có một quá khứ rất nổi tiếng trong cộng đồng người chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp PC. Lý do rất đơn giản, nàng ta sử dụng các nick clone để kiếm vàng rồi bán lại cho anh em, bè bạn. Ban đầu, quy mô kinh doanh của Nancy không lớn, mỗi lần chỉ được vài triệu đồng. Thế nhưng, càng ngày, danh tiếng về cô nàng bán vàng lại càng nổi, rất nhiều người chơi tìm đến để giải quyết vấn đề thiếu thốn tài nguyên. Từ đó, Nancy bắt đầu mở rộng việc buôn bán, tạo tới hàng trăm nick clone khác nhau, thậm chí là đầu tư các bộ PC cực xịn để phục vụ công cuộc cày vàng.

Nữ game thủ kiếm tiền tỷ nhờ chơi game chính thức tái xuất giang hồ, tái hợp anh em trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 2.

Chị Lê Phương Thảo (Nancy) - Nguồn ảnh: Internet

Trong làng game Việt, nếu những cái tên như Hắc Điểu, ANghiaF5NT hay Thái Châu nổi trội nhờ khả năng bạo chi khủng khiếp của mình thì Nancy cũng không phải dạng vừa. Nàng sẵn sàng đầu tư tới hàng chục triệu cho dàn nick clone để sẵn sàng cho việc buôn bán. Tất nhiên, không phải tựa game nào cũng là miền đất hứa cho Nancy và đồng bọn tới đánh chiếm. Có những sản phẩm không ổn định, dù mới mở được một thời gian đã sập, âu cũng là cái rủi ro trong nghề. Để nói về sự gắn bó thì có lẽ Nancy vẫn chỉ tin tưởng duy nhất ở Thục Sơn Kỳ Hiệp bao năm nay.

Nữ game thủ kiếm tiền tỷ nhờ chơi game chính thức tái xuất giang hồ, tái hợp anh em trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 3.

Nguồn ảnh: Internet

Gần đây nhất, người ta lại thấy nữ game thủ này xuất hiện trong cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Mặc dù không xuất hiện nhiều nhưng ở toàn bộ các topic mà Nancy góp mặt, rất nhiều người chơi khác đã nhận ra cô nàng game thủ nổi tiếng. Không cần trình bày nhiều, Nancy cũng "vào việc" ngay lập tức khi ngày ra mắt game đã gần kề, nàng ta nhanh chóng mở ngay dịch vụ "cày acc thuê" theo yêu cầu.

Nữ game thủ kiếm tiền tỷ nhờ chơi game chính thức tái xuất giang hồ, tái hợp anh em trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 4.

Nancy vẫn được rất nhiều game thủ nhận ra

Nữ game thủ kiếm tiền tỷ nhờ chơi game chính thức tái xuất giang hồ, tái hợp anh em trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 5.

Nàng ta "vào việc" rất nhanh chóng, mở luôn dịch vụ "cày acc thuê"

Nhiều người chơi dự đoán, "cày acc thuê" này mới chỉ là màn khởi động. Ngay sau khi nhận ra với tính năng giao dịch trực tiếp và sự giá trị của từng item trong game, Nancy sẽ tiếp tục có thêm tổ đội nick clone khác trên nhiều chiến trường, đáp ứng nhu cầu của người chơi. Tuy Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chỉ là game di động nhưng nhiều chuyên gia đánh giá rằng đây là một sân chơi rất sáng giá, với nhiều tính năng, hoạt động chuẩn của dòng MMORPG. Vậy nên việc lớp "dân cày" nhìn thấy được cơ hội kiếm lời và tụ tập cùng mong chờ ngày ra mắt là thường tình thôi.

Nữ game thủ kiếm tiền tỷ nhờ chơi game chính thức tái xuất giang hồ, tái hợp anh em trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 6.

Rất nhiều game thủ đã nhận ra tiềm năng trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Nữ game thủ kiếm tiền tỷ nhờ chơi game chính thức tái xuất giang hồ, tái hợp anh em trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 7.
Nữ game thủ kiếm tiền tỷ nhờ chơi game chính thức tái xuất giang hồ, tái hợp anh em trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 8.

Đợt Alpha Test vừa rồi chứng kiến một lượng người chơi cực đông đảo đổ về

Chỉ còn chưa đầy 48 tiếng trước khi ra mắt chính thức, cộng đồng game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang nóng hơn bao giờ hết. Không chỉ là sự tái xuất của những cái tên quen thuộc từ bản PC 10 năm về trước, nơi đây còn chứng kiến sự đổ bộ của đông đảo game thủ trẻ hiện nay, những fan của dòng game MMORPG chân chính. Họ đều mong chờ tìm được một gameplay nhập vai chất lượng nhất, không lai tạp, không "treo đầu dê bán thịt chó" và mang đến trải nghiệm ổn định nhất. Tin rằng sản phẩm tiếp theo của SohaGame sẽ sớm thỏa mãn được niềm mong mỏi của hàng trăm nghìn người chơi và nhanh chóng góp mặt vào Top những tựa game nhập vai trên di động đáng chơi nhất của 2019.

Link tải ngay chỉ một thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/

Trang chủ: https://thucson.vn/

Nguồn: Tổng hợp