Nữ game thủ PUBG Mobile viết tus thả thính, ẩn ý muốn "khép đôi mi chung một giường" với tuyển thủ Team Flash

Đăng ảnh chụp đôi với Xuân Bách, bạn gái tuyển thủ Team Flash chú thích ám chỉ “hai vợ chồng".

Chuyện yêu đương, hẹn hò của các game thủ luôn là đề tài được người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là những cặp đôi nổi tiếng. Với Xuân Bách (Team Flash), anh chọn một tình yêu bình yên, không ồn ào. Thời gian đầu mới quen, người đi đường giữa số 1 Việt Nam giấu khá kỹ nửa kia của mình. Phải đến chuyến du lịch Singapore dài ngày để "xõa" trước khi bước vào mùa giải mới 2020, người yêu Xuân Bách chính thức lộ diện.

Nữ game thủ PUBGm viết tus thả thính, ẩn ý muốn khép đôi mi chung một giường với tuyển thủ Team Flash - Ảnh 1.

Cô người yêu Xuân Bách có tên Thùy Linh, sống tại thành phố biển Nha Trang và sở hữu hơn hàng nghìn người theo dõi. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng đôi chân dài, chả trách Xuân Bách giấu kín người yêu như vậy. Ngoài chơi Liên Quân Mobile, cô nàng cũng chơi PUBG Mobile siêu đỉnh với ingame Hitthùylinh.

Chuyện tình của họ được cư dân mạng ví như phim ngôn tình bởi ngoài đời cả hai đều rất đẹp đôi và đáng yêu. Sau khi đã công khai tình cảm, Xuân Bách và Thùy Linh thường xuyên thể hiện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Thậm chí, không biết bao lần cả 2 đều có động thái "ngọt như đường" cho nhau khiến người xem phải ghen tị.

Mới đây, nữ game thủ PUBG Mobile “hạng nhẹ" này còn đăng tải hình ảnh của cặp đôi cùng với trạng thái ẩn ý: “Chông vợ hài" - được hiểu là “hai vợ chồng". Những người yêu mến cặp đôi này chỉ chờ có thế, nhanh chóng đặt câu hỏi với nội dung chung: bao giờ mới có thể ăn kẹo cưới của cả hai. Tuy không đưa ra câu trả lời chính thức, nhưng với tình yêu được vun đắp đến thời điểm hiện tại thì đám cưới là “cái kết" mà đôi bạn trẻ cũng mong muốn.

Nữ game thủ PUBGm viết tus thả thính, ẩn ý muốn khép đôi mi chung một giường với tuyển thủ Team Flash - Ảnh 3.
Nữ game thủ PUBGm viết tus thả thính, ẩn ý muốn khép đôi mi chung một giường với tuyển thủ Team Flash - Ảnh 4.

Trước đó, khoảng cách địa lý Hà Nội - Nha Trang lại chính là vật cản khiến 2 người không thể tiến xa hơn được. Khi đó, tuyển thủ Team Flash đành phải làm "công tác tư tưởng", ship trà sữa Phúc Long hoặc trà đá cho người yêu, bất chấp việc ở xa đến đâu. Nam game thủ cũng bật mí rằng bản thân rất khô khan, không thể nói những câu "thính" đậm chất ngôn tình được, nhưng có lẽ cũng chính điều ngọt ngào khi hành động đã khiến Thuỳ Linh xiêu lòng.