Nữ MC xinh đẹp cùng nam streamer nổi tiếng nhất làng game đều thẳng mặt “cà khịa” dân FA

Mới đây, CĐM dở khóc dở cười khi Độ Mixi livestream “cà khịa” dân FA

Dù chưa tổ chức đám cưới thế nhưng khi mùa Giáng Sinh đến nữ MC Liên Quân xinh đẹp Phương Thảo đã không còn cô đơn. Với cô nàng, Noel này được gần bên chồng và “boss” yêu quý của mình chẳng còn gì hạnh phúc và ấm áp hơn.

Đăng tải khoảnh khắc vui vẻ, tươi tắn thế nhưng lần này cô nàng không ngần ngại viết chú thích đậm mùi “cà khịa” Fa: “Đừng buồn vì Noel này không có gấu, vì bình thường cũng đã có gấu bao giờ đâu” khiến fan không khỏi tủi thân: “Người có chồng nói gì cũng đúng”.

Dù đã có người yêu thế nhưng cô nàng vẫn có rất nhiều fan hâm mộ yêu quý thế nhưng sau màn “cà khịa” này thì tình cảm keo sơn với fan chưa có gì chắc chắn cả.

Không chỉ có Thảo Phương mà Độ Mixi cũng tham gia náo nhiệt đều đặn năm nào cũng vậy, cứ mỗi đợt gió mùa về lại khiến anh em FA quặn thắt tim vì chẳng có "gấu". Biết được nỗi sợ này, "người đàn ông của gia đình" Độ Mixi đã có nhiều màn “xát muối” cực mạnh vào lòng anh em FA.

Trong buổi livestream, Tộc trưởng đã khéo léo mượn chuyện gió mùa về để "cà khịa" fan khiến không ít anh em nghe mà phát tức.

"Tối nay nếu như tôi không nhầm thì không khí lạnh về đấy. Các ông FA ở nhà đi cho tôi nhờ nhé, ra đường tủi thân đấy các bạn ạ. Nhiều khi cứ nghĩ là mưa nên có nước đọng trên mặt, nhưng không phải đâu. Đấy là do các bạn ra đường lạnh quá không ai ôm nên khóc vì tủi thân đấy.

Đừng ra đường, ở nhà xem stream cho tôi nhờ. Mấy hôm lạnh lạnh tôi ôm con ngủ, thích lắm. Trẻ con 2 - 3 tuổi mặc thật nhiều áo ấm, mình ôm nó như con gấu bông, sau này có vợ con các ông sẽ được trải nghiệm. À mà... người yêu còn chưa có, lấy đâu ra vợ con. Thôi, cố lên nhé!".

Thậm chí, Tộc trưởng còn nhân đôi sức sát thương, phát cả “cẩu lương” cho hàng nghìn viewer khi trao cho vợ những nụ hôn ngọt ngào. FA mà thấy cảnh này chỉ biết đường “khóc thầm” mà thôi.

MỤC LỤC [Hiện]