Nữ streamer gợi cảm, bức xúc lên tiếng về nạn công kích khiếm nhã của anti

Cô nàng streamer nổi tiếng mạnh mẽ bảo vệ nghề nghiệp.

Làng game Việt Nam nói riêng và lĩnh vực Esports nói chung, việc các cô nàng tham gia làm streamer game đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đối với nhiều người, điều này không chỉ là đam mê cá nhân mà còn là một cơ hội nghề nghiệp, một cách để kết nối với cộng đồng và thậm chí là nguồn thu nhập chính.

Bên cạnh cơ hội, việc các cô nàng làm streamer game đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm sự phân biệt đối xử, quấy rối trực tuyến và áp lực phải luôn giữ hình ảnh hoàn hảo trước công chúng. Không ít các nữ streamer đã vượt qua những định kiến, trở thành những ngôi sao lớn trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử, chứng minh bản thân bằng tài năng và sức hút cá nhân, thu hút hàng ngàn thậm chí là hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng phát sóng. Và Lily Phan là một trong số đó.

photo-1720925368700

Nữ streamer xinh đẹp từng là "gà cưng" của V Gaming, chơi game giỏi có tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Mỗi khi lên sóng, Lily Phan khiến cánh mày râu khó rời mắt bởi phong cách livestream bài bản và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, phong cách sexy, gợi cảm cũng là thế mạnh gây ấn tượng của cô nàng. Thường xuyên diện những bộ cánh bó sát, hở bạo, khoe đường cong gợi cảm, đây cũng là lý do khiến một vài lần, cô rơi vào tình huống éo le, bị đánh giá không tốt qua vẻ bề ngoài. Thậm chí, Lily Phan còn bị gạ gẫm hay nhận về bình luận khiếm nhã.

Nữ streamer xinh đẹp và tài năng này đã chính thức lên tiếng về những vấn đề công kích khiếm nhã mà cô phải đối mặt từ phía anti-fan. Trong một video đăng tải, cô nàng tâm sự: "Việc mặc hở hang là quyền của mọi người, đôi khi tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ chứ không phải là điều bắt buộc thay đổi… Chẳng lẽ tôi phải trùm mền vào để stream?

Nếu như là những bạn trẻ mới vào nghề, sự công kích của cộng đồng, của các anh hùng bàn phím có thể khiến người ta nghĩ quẩn. Nhưng mình thì không, mình làm nghề 5 năm rồi… Mạng xã hội là nơi nói sao cũng được nhưng mong các bạn không hiểu sai, nghĩ xấu về nghề streamer". Cô nàng kêu gọi mọi người cần nhận thức rõ hơn về việc quấy rối trực tuyến không chỉ là những trò đùa vô hại.

Nữ streamer gợi cảm, bức xúc lên tiếng về nạn công kích khiếm nhã của anti- Ảnh 2.

Người hâm mộ nhanh chóng đứng về phía cô, đồng thời kêu gọi tạo ra một môi trường lành mạnh hơn cho những người sáng tạo nội dung.http://kenhtingame.com/nu-streamer-goi-cam-buc-xuc-len-tieng-ve-nan-cong-kich-khiem-nha-cua-anti-178240714095650892.chn