Nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp gặp hạn với phát ngôn xúc phạm Blackpink, fandom thì cực độc hại

Trong khi đó thì Blackpink vẫn là gương mặt đại diện cho thương hiệu PUBG Mobile, phát ngôn của streamer này liệu có làm game thủ cảm thấy buồn?

Mới đây, streamer nổi tiếng trên nền tảng Twitch là 39daph đang gặp rắc rối sau những phát ngôn của mình về dòng nhạc và các bài hát của Blackpink. Trong một livestream gần đây nhất, nữ streamer này đã lên tiếng cho rằng  "Thực sự, BLACKPINK không tốt như vậy. Họ chỉ phát hành lặp đi lặp lại cùng một thứ EDM rác rưởi và mọi người nói, 'Ôi trời, họ đẹp, họ giỏi, nhìn họ đi!' Đúng, họ nổi tiếng, nhưng chất lượng không tốt lắm."

Nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp gặp hạn với phát ngôn xúc phạm Blackpink, fandom thì cực độc hại - Ảnh 1.

Ngay sau phát ngôn của mình trên sóng livestream, nữ streamer này đã gặp phải muôn vàn rắc rối, đặc biệt đến từ những chỉ trích của fan Blackpink. Tuy nhiên, cô nàng cũng không hề chịu thua khi sẵn sàng phản pháo để bảo vệ quan điểm của mình. Thậm chí, các dòng bình luận này còn "mạnh bạo" hơn cả những gì mà nữ streamer này nói trên livestream của mình.

Nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp gặp hạn với phát ngôn xúc phạm Blackpink, fandom thì cực độc hại - Ảnh 2.
Nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp gặp hạn với phát ngôn xúc phạm Blackpink, fandom thì cực độc hại - Ảnh 3.

"Tại sao nhiều người lại muốn sự ảnh hưởng từ một fandom độc hại và ghê tởm"

"Blackpink giống black poop hơn"

Nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp gặp hạn với phát ngôn xúc phạm Blackpink, fandom thì cực độc hại - Ảnh 4.

Nữ streamer sẵn sàng phản pháo

Được biết, 39daph la fmotoj trong những streamer nổi tiếng trên nền tảng Twitch với khoảng 682.546 người theo dõi. Nữ streamer này có khả năng livestream nhiều tựa game khác nhau và có lượt xem tương đối lớn.

Nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp gặp hạn với phát ngôn xúc phạm Blackpink, fandom thì cực độc hại - Ảnh 5.

Trước đó, PUBG Mobile "chơi lớn" khi đem lại cho người chơi của mình một sự kiện được cho là vô tiền khoáng hậu. Cụ thể, tựa game bắn súng sinh tồn này chính thức hợp tác với một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất tại thị trường Hàn Quốc cũng như có tầm ảnh hưởng rất lớn trên thế giới là Blackpink.

Nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp gặp hạn với phát ngôn xúc phạm Blackpink, fandom thì cực độc hại - Ảnh 6.

Sự nổi tiếng của Blackpink có lẽ là điều không cần phải bàn tới. Sức hút của bốn cô nàng không chỉ dừng lại ở thị trường Hàn Quốc mà còn lan tỏa khắp thế giới với hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Blackpink gồm bốn cô nàng xinh đẹp, cá tính là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Blackpink cũng là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng trên khắp thế giới và cũng là nhóm nhạc nhạc nữ Hàn Quốc có vị trí xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard.

Nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp gặp hạn với phát ngôn xúc phạm Blackpink, fandom thì cực độc hại - Ảnh 7.

Blackpink cũng là nhóm nhạc hiếm hoi được lòng giới game thủ, đặc biệt với cộng đồng PUBG Mobile Việt. Ngay khi thông tin Blackpink hợp tác với PUBG Mobile đã khiến cho cộng đồng game thủ của tựa game này gần như "phát cuồng". Trên các group cả chính thức lẫn của người chơi tự thành lập đều chia sẻ thông tin về sự kiện này. Do vậy, việc nữ streamer nổi tiếng xúc phạm Blackpink chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều game thủ PUBG Mobile cảm thấy "phiền lòng".