Once Human: Siêu phẩm sinh tồn ra mắt quý 4 của NetEase

Được bật mí từ năm 2022 nhưng gần đây thì Once Human – Game sinh tồn ấn tượng của NetEase mới có những động thái tiết lộ ngày ra mắt.

Once Human lấy bối cảnh hậu tận thế và người chơi phải tìm đủ mọi cách để sinh tồn, xây dựng lại nền văn minh và tránh xa những con quái vật khổng lồ. Qua đó game thủ có thể sáng tạo ra nhiều hướng đi theo phong cách riêng của mình như nhặt nhạnh tài nguyên, xây dựng, mua bán trao đổi với những người chơi khác thậm chí là cướp bóc.

Bên cạnh đó game còn có hệ sinh thái đa dạng với rừng, sa mạc, đầm lầy và các tàn tích cổ của nền văn minh cũng ẩn chứa vô số phần thưởng và tài nguyên hấp dẫn.

Không chỉ thu thập, xây dựng căn cứ của mình người chơi còn có thể chế tạo vũ khí và xâm lược đối phương giống PUBG khi trước. Game mang đến có hệ thống quái vật và boss vô cùng đa dang để bạn săn lùng kiếm thêm tài nguyên hoặc nhu yếu phẩm khác, tuy vậy chúng rất khó để hạ gục nên chắc chắn bạn cần đồng đội giúp sức rất nhiều.

Ngoài ra trò chơi còn mang đến hệ thống hiệu ứng môi trường đầy năng động như ngày đêm, mưa, tuyết và bão bụi. Chúng không phải chỉ để cho đẹp mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi khiến người chơi phải suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, và sẽ mang game thủ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong một thế giới khoa học viễn tưởng đen tối.

Once Human sẽ được cho ra mắt vào quý 4 năm nay.