One Piece cập bến chap 1000, Thức Tỉnh Haki tung ngay ngàn Giftcode siêu giá trị góp vui

Trong thời khắc tất cả các fan One Piece đang tưng bừng mừng chap 1000 ra mắt, NPH MIgame gửi tặng anh em 1000 Giftcode để quẩy Thức Tỉnh Haki cho nhiệt.

Đã 10 ngày trôi qua kể từ khi Thức Tỉnh Haki - tựa game mobile chủ đề One Piece chính thức được ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Trong khoảng thời gian ngắn ấy, Thức Tỉnh Haki đã đạt được những thành công bước đầu, với lượng người chơi ổn định giúp game có thể tự hào. Khi game vừa ra mắt, các Thuyền Trưởng đã nhanh tay nhận vô số phần quà và Giftcode giá trị, khiến cuộc đua tranh TOP server trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

One Piece cập bến chap 1000, Thức Tỉnh Haki tung ngay ngàn Giftcode siêu giá trị góp vui - Ảnh 1.

Chỉ cần nhìn vào bảng xếp hạng lực chiến liên server sau 7 ngày game ra mắt, kể từ khi các Thuyền Trưởng tiến vào Đại Hải Trình trên con đường tìm kiếm kho báu One Piece là đủ thấy họ nhiệt huyết với game như thế nào.

One Piece cập bến chap 1000, Thức Tỉnh Haki tung ngay ngàn Giftcode siêu giá trị góp vui - Ảnh 2.

Và để chào đón các Thuyền Trưởng tiếp theo tiến vào Đại Hải Trình, sau khi S9 - Brook được ra mắt 3 ngày, S10 - Jinbe đã chính thức được NPH MIgame khai mở vào lúc 10:00 sáng nay. Đây là cơ hội tuyệt vời để các Tân Thuyền Trưởng nhanh chóng triệu tập thuyền viên và bắt đầu hành trình trong Thức Tỉnh HAKI.

Mách nhỏ cho những Tân Thuyền Trưởng nè, trong game người chơi có thể tăng cấp kỹ năng và tự lựa chọn nâng cấp trang bị cần thiết của nhân vật. Hằng ngày rèn luyện kỹ năng chiến đấu, phát triển kinh nghiệm bản thân bằng cách thực hiện từng nhiệm vụ, thử thách mà trò chơi đề ra. Mặt khác các hoạt động PvE, PvP, săn Boss thế giới của game cũng đề cao tính kết nối cộng đồng, chú trọng vào tinh thần đoàn kết của liên minh tổ đội, hảo hữu, hôn thê,… qua những hoạt giao tranh đông người đấy!

Tất nhiên, không để các Thuyền Trưởng gặp khó khăn khi bắt đầu ra khơi, NPH MIGame đã rất tâm lý khi chuẩn bị 1000 Giftcode với những hành trang cơ bản giúp các Thuyền Trưởng tiến vào Đại Hải Trình thuận lợi hơn.

TẠI ĐÂY 

Lưu ý là Giftcode lần này có thể dùng cho toàn server nha anh em ơi!!!

Ngoài ra, chỉ còn và ngày nữa là năm 2020 sẽ kết thúc, chúng ta chuẩn bị chào đón 1 năm 2021 tươi sáng hơn. Trong thời điểm chuẩn bị chuyển giao giữa năm cũ và năm mới này, NPH MIgame cũng đã chuẩn bị kha khá sự kiện TẾT với nhiều phần quà cực HOT để anh em game thủ có thể cùng nhau chào năm mới thật rình rang đấy nhé!

Các Thuyền trưởng hãy nhanh chóng tăng sức mạnh của mình lên để chuẩn bị cho các cuộc chiến đầy hấp dẫn sắp tới nhé!

Các bạn có thể tải game ngay tại đây:

Tải Android: https://bit.ly/3oP4Jo5

Tải IOS: https://apple.co/2WaCGDp

Trang chủ: https://haki.migame.vn/

Fanpage: facebook.com/thuctinhhaki.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/thuctinhhaki/