OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại game nhập vai đấu tướng chiến thuật chủ đề One Piece về Việt Nam

Theo thông tin AFKMobi có được thì tựa game OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại đã đưa về Việt Nam thành công và sắp được phát hành trong thời gian tới.

Giới thiệu game mới OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại

OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại là tựa game thuộc thể loại nhập đấu tướng chiến thuật lấy chủ đề từ bộ truyện tranh/phim hoạt hình One Piece nổi tiếng của Nhật Bản khi cho bạn được thu thập và xây dựng đội hình với các nhân vật mà mình yêu thích trong One Piece.

OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại game nhập vai đấu tướng chiến thuật chủ đề One Piece về Việt Nam 0

Tại đây người chơi sẽ được bắt đầu cuộc hành trình trở thành một hải tặc vĩ đại của chính mình khi được trải nghiệm, theo dõi lại bộ cốt truyện của bộ truyện tranh/phim hoạt hình One Piece thông qua các màn chơi đấu tướng chiến thuật theo lượt chính tuyến.

OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại game nhập vai đấu tướng chiến thuật chủ đề One Piece về Việt Nam 1

Cụ thể khi bước vào mỗi trận chiến thì các nhân vật ở hai bên sẽ được tự động chiến đấu theo lượt, ở lượt nhân vật của mình thì bạn sẽ có thể kích hoạt các kỹ năng của nhân vật để bồi thêm cho nhân vật tiếp tục thực hiện, thi triển ngay trong lượt của mình.

OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại game nhập vai đấu tướng chiến thuật chủ đề One Piece về Việt Nam 2

Việc thi triển bồi thêm các kỹ năng này đều sẽ tiêu hao điểm “Hồn” của nhân vật và mỗi kỹ năng đều sẽ tiêu hao một lượng điểm “Hồn” nhất định, nhân vật sẽ được tự động hồi lại điểm “Hồn” khi bắt đầu tua lượt mới và có thể tích lũy lên tới tối đa là 10 điểm “hồn”

OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại game nhập vai đấu tướng chiến thuật chủ đề One Piece về Việt Nam 3

Bên cạnh đó việc tấn công cũng như là thi triển các kỹ năng đều sẽ giúp nhân vật của game thủ tích lũy được thanh nộ mà khi thanh nộ đầy thì nhân vật sẽ tung ra tuyệt kỹ năng đặc biệt mà cũng chính là các chiêu thức làm nên tên tuổi của mình trên anime.

OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại có gì hấp dẫn người chơi?

  • Tái hiện nguyên tác – Đồ họa 3D, hiệu ứng mãn nhãn
  • Đăng nhập mỗi ngày – Nhận ngay Aokiji SSR
  • Tạo dựng liên minh – So tài huấn luyện, chứng mình đẳng cấp
  • Đấu trường so tài – Những trận đấu theo thời gian thực
  • Hoạt động đa dạng – Tính năng hấp dẫn

Hóng game ra mắt tại: https://www.facebook.com/khobauvidai