OVERDOX – tựa game sinh tồn chỉ “combat tầm gần” đang mở thử nghiệm

Không với những game sinh tồn khác nơi người chơi có thể dùng súng ống đạn dược để áp đảo đối phương, trong OVERDOX thì game thủ sẽ chỉ có thể chiến nhau tầm gần mà thôi. 

OVERDOX mang đến sự kết hợp lối chơi của hai dòng game thịnh hành nhất hiện nay là MOBA và sinh tồn.

Theo đó, OVERDOX là sản phẩm mới nhất của Haegin Co., Ltd. Theo đó game được phát triển với cơ bản từ dòng game Battle Royale với việc bạn phải là người sống sót cuối cùng bi thả vào một chiến trường tự do cùng vô số người chơi khác.

OVERDOX đã mở cửa tại một số quốc gia nhất định

Tuy nhiên có một điểm khác biệt là những game sinh tồn khác luôn có sự kết hợp hài hòa giữa vũ khí cận chiến và vũ khí tầm xa thì trong OVERDOX bạn chỉ có thể sử dụng vũ khí tầm gần mà thôi. Do vậy các phím bấm trong OVERDOX trở nên đa dạng hơn với những động tác như nhảy, đỡ đòn và ngắm chiêu…. để có thể tạo nên những combo hoàn hảo nhất

Hoặc nếu không dùng vũ khí thì bạn sẽ có hệ thống kỹ năng ngẫu nhiên có thể lượm ngay trên bản đồ, chúng bao gồm tốc biến, đặt bẫy, khói độc … sẽ khiến cho các trận đấu sinh tồn càng trở nên căng thẳng và kịch tính đến giây phút cuối cùng. Đồ họa của game được thiết kế vô cùng đẹp mắt đi kèm với góc nhìn từ trên xuống càng làm nổi bật những pha cận chiến nảy lữa hơn. 

Bạn sẽ chọn anh hùng yêu thích của mình, nâng cấp kỹ năng và tùy chỉnh vật phẩm. Sẵn sàng tham gia vào chiến trường trong thời gian thực chứa tối đa 12 người chơi, và tìm cách sống sót trở thành người cuối cùng còn lại. Game cũng có một hệ thống xếp hạng về các hạng mục như tấn công, phòng thủ, nhanh nhẹn và sức bền, cho phép bạn đo các kỹ năng của người chơi trên toàn thế giới.

Tiếc là đợt ra mắt này game chỉ hỗ trợ một số quốc gia bao gồm Indonesia, Philippines Hong Kong ,Macao,Singapore ,Malaysia và Australia. Nhưng game thủ nào muốn trải nghiệm tựa game “va chạm” đầy hấp dẫn này có thể fake IP và truy cập theo đường dẫn bên dưới.

Tải game : http://haegin.kr/Download/overdox