Overlords of Oblivion – ARPG với cơ chế chiến đấu đa dạng và đồ họa cực máu lửa chào hàng Android

Overlords of Oblivion với nền tảng đồ họa chân thực và cơ chế chiến đấu đã tay chắc sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Mang đến một bối cảnh huyền bí với một lời tiên tri rằng sẽ có một vị anh hùng xuất hiện kết thúc triều đại của những vị thần và ác quỷ. Liệu bạn sẽ trở thành một Overlords đầy hùng mạnh hay là một chúa cứu thế đây? Cùng gia nhập vào thế giới của Overlords of Oblivion để tìm câu trả lời.

Mang đến gameplay của dòng ARPG căn bản, nghĩa là bạn sẽ dùng hệ thống phím ảo để xả skill đánh với hàng tầng tầng lớp lớp quái vật và những boss khó nhằn. Nhưng Overlords of Oblivion còn mở rộng hơn nữa với hệ thống combo linh hoạt với với nhiều động tác phù trợ như né tránh, chặn, combo trên không, và qua đó mang đến trải nghiệm trong một đấu trường thời gian thực chân thực và không kém phần hỗn loạn.

Sức mạnh của mỗi nhân vật là tất cả khác nhau. Mỗi Overlord sẽ được lựa chọn các lớp nghề nghiệp để tối ưu hóa hơn nữa sức mạnh của mình trong trận chiến. Người chơi có thể khám phá và chinh phục các phụ bản khác nhau và nhận được điểm kinh nghiệm, từ đó lên cấp hơn nữa cho nhân vật của mình.

Thậm chí cả những tính năng cơ bản của dòng RPG cũng được tái hiện như hệ thống bang hội, đấu trường chiến, các chế độ pvp với kiểu chơi 1vs.1,3 vs.3, 5 vs.5 và 30 vs.30 với những đặc điểm khác nhau yêu cầu bạn phải phối hợp cùng đồng đội của mình để giành về chiến thắng. Và qua đó lấy về những trang bị và skin mới làm nổi bật hơn nhân vật của mình.

Tuy vậy game chỉ mới ra mắt chính thức trên nền tảng Android, trong khi đó tại trang download iOS thì dòng trạng thái vẫn để đăng ký trước và có dòng dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 1 2019. Các game thủ iOS quả là thiệt thòi hơn người dùng Android rồi.

Tải game : Android