Pal Go Mobile – Game phòng thủ tháp lấy cảm hứng từ Palworld

Pal Go là tựa game mobile phòng thủ tháp bối cảnh giả tưởng, mang đến những trận chiến ly kỳ với trải nghiệm roguelite mới mẻ.

Playwind đã công bố ra mắt tựa game chiến thuật phòng thủ tháp giả tưởng mới nhất có tên là Pal Go: Tower Defense TD, hiện đã có trên cả Android và iOS. Đây là game phòng thủ tháp lấy cảm hứng từ Palword với sự xuất hiện của nhiều thú cưng đáng yêu với các sức mạnh đa dạng.

Pal Go là sự kết hợp độc đáo giữa chiến lược, cơ chế phá hủy, hợp nhất và các trận chiến PvP cạnh tranh, nơi bạn phải bảo vệ tháp và Pals của mình để giành chiến thắng trước mọi khó khăn thử thách. Bạn vào vai một thợ săn quái vật dũng cảm với mục tiêu chính là bảo vệ Vương quốc Acorn khỏi phù thủy bóng tối Mazdor the Black và đội quân độc ác của hắn.

Trong game Pal Go, người chơi sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động chẳng hạn như tập hợp Pals của mình, hợp nhất các đơn vị, tăng cấp cho chúng và cùng nhau chiến đấu trong các trận chiến hoành tráng. Như đã giới thiệu, người chơi cần hợp nhất các quân đội để tạo ra các tổ hợp mạnh mẽ giúp nâng cấp chiến thuật. Đây là một trò chơi thú vị và hồi hộp, nơi bạn có thể thua bất cứ lúc nào chỉ cần một tính toán sai lầm.

Cuốn hút người chơi nhất có lẽ là chế độ PVP, nơi bạn đối đầu với những người chơi khác trong các cuộc chiến nhịp độ nhanh, nơi tư duy chiến lược và phản xạ nhanh là vũ khí mạnh nhất. Tại đây, người chơi cần phá vỡ phòng thủ của họ, leo lên bảng xếp hạng và nhận những phần thưởng huyền thoại.

Trong Pal Go Mobile, trí thông minh và kỹ năng của bạn sẽ quyết định ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc so tài phòng thủ tháp. Game được thiết kế màn hình dọc thuận tiện cho người chơi thao tác và chơi bất cứ lúc nào bạn muốn mà không sợ bị thua thiệt so với những người chơi khác.

Tải game cho AndroidIOS