Paradox đạt doanh thu 737,3 triệu SEK (71,5 triệu USD) trong quý 2 năm 2023, tăng 61% so với năm trước. Lợi nhuận hoạt động của công ty là 292,9 triệu SEK (28,4 triệu USD), tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái. Giá vốn hàng hóa trong quý 2 lên tới 337,8 triệu SEK (32,76 triệu USD). Điều này bao gồm phát triển trò chơi, hỗ trợ và vận hành các dự án hiện có, tiền bản quyền và các khoản thanh toán dựa trên doanh thu cho các hãng.
Mỹ là khu vực số một về doanh thu, chiếm 86% tổng doanh thu, tiếp theo là châu Âu (10%), trong khi quê hương của Paradox là Thụy Điển chiếm 2,2%. Phân mảng game PC chiếm 79,9% doanh thu của công ty, tiếp theo là console (14,8%) và di động (2,2%).
Các trình điều khiển chính là Age of Wonders 4, Crusader Kings III, Stellaris và Cities: Skylines. Trên hết, Paradox đã phát hành nhiều DLC cho các trò chơi hiện có của mình và ra mắt Mechabellum dưới dạng Truy cập sớm.
Paradox Arc tập trung vào các trò chơi thử nghiệm nhỏ hơn. Theo Giám đốc điều hành Fredrik Wester, Mechabellum “đáp ứng được sự quan tâm, nhu cầu của game thủ, có tiềm năng phát triển theo thời gian”. Paradox không tiết lộ bất kỳ số liệu nào khác, nhưng Mechabellum hiện xếp hạng 89% trên Steam dựa trên 3.344 đánh giá của người dùng. Trò chơi đạt mức cao nhất là 4.932 người chơi đồng thời (thông qua SteamDB), đây là kết quả tốt thứ hai trong số các bản phát hành Paradox Arc (dẫn đầu là Across the Obelisk với 14k CCU).
Kết quả của Paradox trong quý thứ hai phù hợp với chiến lược tăng trưởng của hãng, bao gồm tập trung vào các tựa game cốt lõi, tập trung vào các bản DLC và nội dung mới mẻ khác. Hãng game hiện có 10 trò chơi đang hoạt động với hơn 5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (MAU), có 12 tựa game đang được phát triển.
Paradox nổi tiếng với việc phát hành game theo chủ đề lịch sử các trò chơi điện tử chiến lược, đặc biệt là các trò chơi chiến lược hoành tráng. Ngoài trò chơi điện tử, Paradox đã tạo ra các trò chơi board game dựa trên một số tựa game của hãng và đã sở hữu quyền đối với trò chơi nhập vai World of Darkness kể từ khi mua White Wolf Publishing vào năm 2015. Công ty cũng tổ chức hội nghị hàng năm PDXCon để giới thiệu game từ năm 2017.