PETOCRAFT : “Palworld bản mobile” mở đăng ký thử nghiệm sớm

PETOCRAFT có vẻ như sẽ “học hỏi” rất nhiều từ sự thành công của Palworld để tạo nên một phiên bản mobile của riêng mình.

Tựa game Palworld từng tạo nên một cơn sốt trong giai đoạn đầu năm nay, và nhận được rất nhiều sự chú ý từ các game thủ trên toàn thế giới. Game có mức doanh thu cực kỳ cao, tạo nên sự thành công cho trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu sinh tồn này cho đến bây giờ.

Trong lúc Pocket Pair – nhà phát triển chính của Palworld vẫn đang muốn phát triển thương hiệu của mình vững mạnh sang những mảng khác nhau như game thẻ bài, manga, anime…. Thì một nhà phát triển khác – DreamCube đã rất nhanh chóng tạo nên một phiên bản Palworld nhái của riêng mình trên nền tảng di động với tên gọi PETOCRAFT.

Được biết Trong PETOCRAFT, người chơi sẽ được đến một thế giới mở huyền bí với những sinh vật dị thường “Pal” (không thèm đổi tên so với bản Palword luôn), người chơi có thể thu phục chúng để trở thành đồng minh của mình trong nhiều công đoạn như xây căn cứ, di chuyển, chiến đấu, lao động…

Mỗi Pal sẽ có những kỹ năng riêng để người chơi tận dụng chúng trong các công việc, chiến đấu hoặc di chuyển và qua đó khuyến khích người chơi thu thập càng nhiều Pal càng tốt. Bên cạnh đó các trận đấu trùm trong PETOCRAFT cũng gây chú ý khi người chơi phải chú ý đến kỹ năng/đặc tính của từng loại Pal để chiến đấu và thu phục những con trùm khó nhằn cũng là Pal.

Với lối chơi 99% copy and paste từ Palword ra thì PETOCRAFT dự kiến sẽ có được lượng người chơi không nhỏ khi bước vào nền tảng này trước trong khi chính Palworld chưa có ý định sản xuất phiên bản mobile cho sản phẩm của chính họ.

Và hiện tại thì PETOCRAFT đang trong quá trình mở thử nghiệm kín, bạn có thể theo dõi tại chính trang chủ của game dưới đây:

Trang chủ : https://petocraft.dreamcubegame.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/petocraft.game/