Phantom Blade: Executioners mở Closed Beta lần đầu tiên

Phantom Blade: Executioners được nhá hàng từ năm trước và vào đầu năm nay đã mở Closed Beta cho mọi người đăng ký

Phantom Blade: Executioners là phần tiếp theo của chuỗi series Phantom World được giới thiệu tại Tokyo Game Show 2021. Sau khi đã nhá hàng chán thì nay đã mở bản đăng ký Closed Beta từ ngày 28/12/2021 đến ngày 10/01/2022 và dành riêng cho bản Android. Nhưng theo S-GAME –  nhà sản xuất trò chơi, bản này sẽ có cho cả PC, Android và iOS, thậm chí là cross-platform giữa các dòng máy. 

Phantom Blade: Executioners sở hữu cốt truyện thực sự có chiều sâu. Các thành viên của một hội anh hùng có tên là Organisation nhận được một lá thư yêu cầu sự giúp đỡ. Bức thư cho biết, có một chiến binh bí ẩn đã thành thạo một kỹ thuật khủng khiếp bằng cách bán linh hồn mình cho quỷ. Người chơi sẽ vào vai Soul, một thành viên trẻ tuổi cô độc với trái tim đầy nhiệt huyết, cùng với các thành thành viên của Organisation sẽ phải chấm dứt con đường xấu xa của chiến binh kia.

Phantom Blade: Executioners mở Closed Beta lần đầu tiên

Trò chơi được thực hiện theo phong cách màn hình ngang và chặt chém siêu đã. Bạn có thể tùy biến chiến đấu dạng freestyle với các chuỗi combo cũng như special hit. Không chỉ sở hữu kho vũ khí đa dạng, game đáp ứng được cả phong cách khám phá nhân vật mới (được gọi là Phantom).

Phantom Blade: Executioners mở Closed Beta lần đầu tiên

Phantom Blade: Executioners mở Closed Beta lần đầu tiên

Phantom Blade: Executioners có bối cảnh thời cổ xưa Trung Quốc với nét vẽ khá âm u, tối tăm nhưng làm nổi bật nhân vật trong game. Nhưng thực sự đồ họa game cực kì đẹp với sự chi tiết được đem đến từng nhân vật, loại vũ khí, lối đánh, hay cảnh núi, cây hay cỏ, tất cả đem đến sự cuốn hút cho trò chơi. Game sẽ không chỉ hút hồn bạn bởi lối chơi đặc trưng mà còn cả từ đồ họa không thể rời mắt.

Phantom Blade: Executioners mở Closed Beta lần đầu tiên

Trang chủ: https://pbex.s-gamestudio.com/#

Tải game: Tap tap

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?