Phantom Blade - Giải mã tựa game nhập vai chiến đấu hot nhất năm 2023

Sau thời gian dài mong ngóng, siêu phẩm game nhập vai Phantom Blade đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, mờ ra những bí ẩn về Thế giới Phantom, cho thấy sự đỉnh cao võ thuật Trung Hoa với phong cách chiến đấu cực mượt game thủ không thể bỏ lỡ.
Thế giới Phantom - Nơi sự hỗn loạn luôn ngự trị, ranh giới giữa Thiện và Ác trở nên mỏng manh

Gia nhập cuộc tranh đấu đầy căng thẳng giữa của các Anh Hùng Phantom Blade là một kiệt tác game mobile lấy ý tưởng về một thế giới u ám, ma mị - nơi người chơi sẽ phải hóa thân thành 1 trong 4 anh hùng: Hồn, Mộc Tiểu Quỳ, Tả Thương, Huyền Giả để chiến đấu với ma pháp hắc ám có tên là Cải Tạo Sát Khí - Biểu tượng chết chóc đã bị tiêu diệt từ 5 năm trước nhưng được dự đoán sẽ quay trở lại và khốc liệt hơn rất nhiều lần. Phantom Blade mang tinh thần hiệp sĩ phương Đông mạnh mẽ, khắc họa rõ nét tinh thần chiến binh Thế giới Phantom. Trải qua nhiều lần “mài kiếm” thử nghiệm, đội ngũ sản xuất đã tối ưu hóa và điều chỉnh để mang đến cho các game thủ một phiên bản hoàn hảo nhất, tập trung về cả lối chơi lẫn trải nghiệm thị giác. Cuộc chiến khốc liệt diễn ra 5 năm trước - Khởi nguồn cho sự nổi dậy của các Anh Hùng Quay ngược thời gian về 5 năm trước, Tổ Chức đã tiêu diệt thành công kẻ cầm đầu Cải Tạo Sát Khí. Tuy nhiên, ma pháp này được dự đoán sẽ chưa thể biến mất mà sẽ được thay thế bằng kẻ cầm đầu khác. Đầu tiên, khi bước chân vào thế giới của Phantom Blade, người chơi sẽ được khai mở những bí ẩn về chuyện tình độc hại của Đường Băng - con gái của trưởng gia tộc và Đường Lễ - võ sĩ yếu kém nhất môn phái. Cốt truyện sẽ dần được mở ra khi người chơi vượt qua các ải thử thách ở đầu game. Các Anh Hùng sẽ phải đối đầu trực tiếp với sự trở lại của Cải Tạo Sát Khí - ma pháp này hiện đã chiếm trọn thân thể của Đường Lễ, khiến hắn phản bội Tổ Chức và trở thành cỗ máy chém giết khiến ai cũng phải khiếp sợ.

Cuộc chiến không khoan nhượng giữa Tổ Chức và Cải Tạo Sát Khí ở 5 trước được dự đoán là chưa kết thúc

Liệu Tổ Chức có một lần nữa chiến thắng thế lực hắc ám? Mỗi Anh Hùng trong Tổ Chức sở hữu một tuyệt kỹ, sức mạnh đặc biệt, giúp tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh chóng. Trong đó, Hồn - thủ Lĩnh cấp cao của Tổ Chức sở hữu lối đánh linh hoạt, khả năng khả năng chém xuyên qua thép với cây Hắc Thương khiến mọi kẻ địch phải dè chừng và sợ hãi. Sánh vai cùng Hồn là Tả Thương - một chiến lược gia xuất chúng, người chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định quan trọng của Tổ Chức. Tả Thương với thanh kiếm Tử Minh làm bằng vàng phát ra uy lực kinh hoàng, mỗi phát chém như xé toang đối thủ.

Chiến binh Phantom sẵn sàng xung trận, tiêu diệt kẻ thù

Bên cạnh đó, game thủ yêu thích các nữ chiến binh có thể lựa chọn nhập vai vào 2 nhân vật “bông hồng thép” là Mộc Tiểu Quỳ và Huyền Giả. Mộc Tiểu Quỳ nổi bật với khả năng chiến đấu nhuần nhuyễn khi có 2 trợ thủ đắc lực là Thiết Quỷ và Ngọc Yêu. Trong khi đó, Huyền Giả được xem cỗ máy hủy diệt mọi kẻ thù bằng những nốt nhạc uyển chuyển ở tầm xa. Đến với tựa game đề cao tính các nhân hóa như Phantom Blade, game thủ sẽ được lựa chọn combo kỹ năng phù hợp với phong cách chiến đấu để hóa giải sức mạnh tấn công của kẻ thù. Đặc biệt với lối chơi chặt chém mạnh mẽ, nhanh chóng, người chơi không chỉ cần có kỹ năng combat trực diện mà còn phải né đòn một cách linh hoạt, tinh tế. Ngoài ra, dựa trên phong cách đen tối, kết hợp với kỹ thuật hội họa truyền thống của Trung Quốc, Phantom Blade đã thành công phác họa những thăng trầm của thế giới võ thuật. Game sở hữu đồ họa Kungfu Punk được vẽ tay cực đẹp. Chất liệu Kungfu được lấy cảm hứng từ những năm 1970-1990, kết hợp với sự sáng tạo tuyệt đỉnh của phong cách Steampunk cổ điển tạo nên một Phantom Blade vừa đã mắt, vừa đã tay.

Phantom Blade đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Game thủ quét mã hoặc tải ngay qua link dưới đây

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một trong những chiến binh vĩ đại nhất. Tải và trải nghiệm Phantom Blade ngay nào các game thủ: https://phantomblade.onelink.me/BsxR/download Tham gia ngay nhóm Facebook và Telegram CHÍNH THỨC để cập nhật các thông tin mới nhất: