Phát khiếp với “thánh cày acc”: Cắm 40 tài khoản cùng lúc để săn event

Không còn những câu hỏi về cấu hình như thế nào để chơi được LMHT, Dota2, CS:GO nữa rồi. Giờ đây, người ta lại thắc mắc là làm thế nào để máy tính "cắm" được nhiều tài khoản Làng Lá Phiêu Lưu Ký cùng lúc dù đó chỉ là một tựa game mobile thôi…

Một điều rất dễ nhận ra khi bước vào cộng đồng người chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký là bạn sẽ thấy hàng loạt dấu hiệu của các "dân cày" thứ thiệt. Họ sẵn sàng cân đo đong đếm từng chút một để kiếm được nguồn lợi nhuận đáng mơ ước. Nhiều game thủ còn lập cả tổ đội "acc clone" để train xuyên ngày, xuyên đêm, săn lùng các món trang bị hiếm và đem bán.

Phát khiếp với “thánh cày acc”: Cắm 40 tài khoản cùng lúc để săn event - Ảnh 1.
Phát khiếp với “thánh cày acc”: Cắm 40 tài khoản cùng lúc để săn event - Ảnh 2.

Khoảng 40 cái tài khoản "cắm" cùng lúc

Mới đây, một anh chàng với nickname "V.V" đã khiến hàng trăm người phải giật mình trước công cuộc "cày cuốc" ấn tượng của mình - "cắm" 40 tài khoản cùng săn event.

Kể cả là thời hoàng kim của dòng MMORPG trên PC, việc có nhiều tài khoản phụ đến vậy cũng rất hiếm. Mà đó còn chưa kể đến việc nhiều người chơi phải "bao" cả một dàn máy mới đủ để chạy được từng ấy account cùng lúc. Trong khi đó, anh chàng V.V này lại chỉ sử dụng một bộ máy tính duy nhất, chinh chiến cùng 40 nhân vật ảo.

Phát khiếp với “thánh cày acc”: Cắm 40 tài khoản cùng lúc để săn event - Ảnh 3.

Rất nhiều người chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký khác phải bái phục trước độ "trâu cày" của V.V

Được biết thì lý do mà V.V chăm chỉ như vậy là do thời gian gần đây, BQT Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã tổ chức hoạt động đánh quái thu thập vật phẩm đổi thưởng. Event này nhằm chúc mừng ngày sinh nhật của ông Nara Shikaku trong truyện. Theo đó, khi người chơi tiêu diệt quái trên cấp 25 và chênh lệch trên dưới không quá 5 cấp sẽ có cơ hội nhận được các nguyên liệu KHÔNG KHÓA. Chúng được sử dụng để đổi lấy nhiều phần thưởng giá trị (lượng lớn Exp, bạc khóa, thuốc lắc, đá, lệnh bài Hokage…).

Phát khiếp với “thánh cày acc”: Cắm 40 tài khoản cùng lúc để săn event - Ảnh 4.

Event đánh quái thu thập vật phẩm vừa qua thu hút rất đông người chơi tham gia

Thứ mà dân cày và V.V lợi dụng là gì? Họ chẳng cần phải đổi phần thưởng mà đem bán luôn các nguyên liệu kia cho người chơi khác. Làm các phép tính đơn giản thì chỉ sau 1 giờ đồng hồ, V.V có thể kiếm được tới 560.000 bạc không khóa. Số lượng bạc này có thể đem giao dịch với người chơi khác (Làng Lá Phiêu Lưu Ký có giao dịch trực tiếp) sẽ giúp quy đổi được một khoản tiền thật không nhỏ.

Phát khiếp với “thánh cày acc”: Cắm 40 tài khoản cùng lúc để săn event - Ảnh 5.

Tựa game này quả thật là thiên đường cho "dân cày"

Đáng nói, chính vì nhìn thấy được trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký những cơ hội để "làm giàu", giới dân cày đổ vào tựa game này rất nhiều. Giờ đây, thay vì thắc mắc về cấu hình để chơi được LMHT, Dota 2 hay CS:GO thì họ lại chỉ chăm chú tìm hiểu xem lắp máy tính như thế nào để có thể "cắm" được cùng lúc thật nhiều tài khoản. Mà hài hước là, đây vốn chỉ là một tựa game mobile thôi đấy.

Phát khiếp với “thánh cày acc”: Cắm 40 tài khoản cùng lúc để săn event - Ảnh 6.
Phát khiếp với “thánh cày acc”: Cắm 40 tài khoản cùng lúc để săn event - Ảnh 7.

Giờ đây nhiều người chơi còn tìm cấu hình để đủ sức "cày" Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Phát khiếp với “thánh cày acc”: Cắm 40 tài khoản cùng lúc để săn event - Ảnh 8.

Mỗi một tựa game HOT sẽ nhanh chóng được các "seller" phủ sóng

Ngoài những ý kiến bày tỏ sự khâm phục trước anh chàng V.V này, vẫn có nhiều người chơi cho rằng, rủi ro khi "cắm máy" như vậy là rất cao. Giả sử như nếu bất ngờ mất mạng thì công cuộc log in lại cũng rất mệt. Hoặc giả sử như một account có lỡ bị người khác PK chết chẳng hạn. Nhìn trong đống màn hình kia thì khó mà biết được tình hình chiến sự ở mỗi khu vực ấy chứ.

Phát khiếp với “thánh cày acc”: Cắm 40 tài khoản cùng lúc để săn event - Ảnh 9.
Phát khiếp với “thánh cày acc”: Cắm 40 tài khoản cùng lúc để săn event - Ảnh 10.

Một số khoảnh khắc đông khủng khiếp trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Dù vậy thì, nhìn nhận theo cách khách quan, khi đã cần cù như vậy, các vấn đề trên có vẻ không phải vấn đề quá lớn nữa. Có những câu chuyện kiếm được cả triệu bạc từ game online mà nhiều người cứ cho rằng hư cấu. Thế nhưng, khi xem xong câu chuyện về anh chàng V.V này, có lẽ họ sẽ phải nghĩ lại đấy!

Bạn đọc có thể tải và chơi ngay Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại ĐÂY.