Phó Chủ tịch Tencent: "PUBG Corp là một trong những công ty game phát triển nhất hiện nay"

Đó là lời phát biểu, khẳng định của đại diện đến từ hãng game Tencent - Phó Chủ tịch Hoàng Lăng Đông - tại buổi gặp gỡ, giới thiệu và quảng bá sự hợp tác giữa Tencent Games và PUBG Corp trong khuôn khổ sự kiện TGC 2017 đang diễn ra tại Trung Quốc.

Nếu bạn chưa biết thì TGC (tên đầy đủ là Tencent Games Carnival) là một sự kiện game lớn nhất của Tencent, do chính hãng này tổ chức hàng năm tại Trung Quốc nhằm giới thiệu, quảng bá và nắm bắt những sản phẩm game hot nhất hiện nay, những mong muốn của cộng đồng game thủ.

TGC 2017 đánh dấu sự hợp tác giữa Tencent và PUBG Corp

TGC 2017 năm nay Tencent chính thức khai mạc ngày 01/12 tại Thành Đô, đánh dấu một sự kiện trọng đại khi hãng này trở thành đơn vị phát hành độc quyền PUBG tại Trung Quốc, đồng thời là đối tác chiến lược của PUBG Corp (công ty vận hành PUBG trực thuộc Bluehole). Ngoài ra tại sự kiện game lớn nhất của Tencent, hãng game cũng giới thiệu đến công chúng hàng loạt bom tấn của Tencent ở mọi thể loại.

Trong khuôn khổ đánh dấu sự hợp tác giữa Tencent Games và PUBG Corp, Phó Chủ tịch Tencent - ông Hoàng Lăng Đông - đã có phát biểu quan trọng tại sự kiện: "PUBG Corp là một trong những công ty game phát triển nhất hiện nay. Tencent hi vọng Tuyệt Địa Cầu Sinh (tên phát hành của PUBG tại Trung Quốc) cùng với các đối tác sẽ phát triển thịnh vượng tại Trung Quốc, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ".

Phó Chủ tịch Tencent Hoàng Lăng Đông phát biểu tại TGC 2017 

Đáp lại thiện chí từ đại diện của Tencent, ông Kim Changhan - CEO PUBG Corp (trụ sở Hàn Quốc) - nhấn mạnh: "Trung Quốc là quốc gia có số lượng người chơi PUBG lớn nhất hiện nay. Đây sẽ là tiền đề để PUBG Corp đẩy mạnh đầu tư, phát triển sản phẩm này tại quốc gia này. Chúng tôi rất vui mừng vì điều đó và hứa sẽ liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng PUBG". Đồng quan điểm với ông Kim Changhan, Giám đốc phát triển PUBG Brendan Greene cũng bày tỏ niềm vui vì PUBG có sự phát triển, tiến bộ khi đã cập bến quốc gia đông dân nhất.

Cha đẻ PUBG - Brendan Greene - hi vọng sản phẩm sẽ phát triển tốt khi ra mắt tại Trung Quốc

Thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc vận hành PUBG tại Trung Quốc. Không những thế Tencent và PUBG Corp - Bluehole còn đang nung nấu hợp tác cho ra mắt PUBG Mobile chính chủ. TGC 2017 chính là diễn đàn quan trọng, ý nghĩa để các bên hiểu nhau và tìm kiếm, thúc đẩy sự hợp tác với chủ nhà Tencent Games.

Landing page Tuyệt Địa Cầu Sinh - PUBG tại Trung Quốc